ททท.จัดกิจกรรม“ถีบทั่วไทย”เปิดตัว ๒ วงแอมบาสเดอร์ “มายด์ &สควีซ เอนิมอล” กับคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดกรีน ฯ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “ถีบทั่วไทย เที่ยวด้วยใจ ปั่นไปด้วยกัน” พร้อมเปิดตัว ๒ วงดนตรีแอมบาสเดอร์มายด์ & สควีซ เอนิมอล” ตัวแทนรณรงค์คนไทยร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ “ปั่นจักรยาน” ช่วยโลกลดคาร์บอนฟุตปริ้นท์ฯ ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิดการท่องเที่ยวในรูป 7 Greens  “ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” จัดแถลงข่าว ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท  เมื่อวันที่ 19 มิย.ที่ผ่านมา

  โดยมี นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวททท., นางสาวนลลนีย์  อึ้งวิวัฒน์กุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการปั่นจักรยานท่องเที่ยว รวมทั้ง แอมบาสเดอร์ 6 หนุ่มวงมายด์(MILD) ที่นำโดย “เป้- บดินทร์ เจริญราษฎร์(ร้องนำ), เต่า-เจน มโนภินิเวศ(กีตาร์), ขุน-พิทวัส ขุนทอง(เบส), ทอม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ(คีย์บอร์ด), เป้-ไพสิฐ คำกลิ่น(แซ็กโซโฟน) และไมค์-ธงไชย ทิมพูล(กลอง) ร่วมในงานแถลงข่าวฯ

สำหรับรูปแบบการจัดกิจกรรม “ถีบทั่วไทย เที่ยวด้วยใจ ปั่นไปด้วยกัน” เป็นการเชิญชวนให้คนไทยมาช่วยกันสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม Unseen Eco-Tourism Route ในกรุงเทพมหานคร ฯ ด้วยการส่งประกวดภาพถ่ายเล่าเรื่อง กิจกรรมปั่นจักรยานช่วยลดภาวะโลกร้อนลดคาร์บอนฟุตพรินต์(Carbon Footprint) เป็นการสร้างกระแสให้คนรุ่นใหม่และ นักท่องเที่ยวชาวไทยได้มีความรู้ และจิตสำนึกด้านการท่องเที่ยว     หันมาสนใจกิจกรรมและตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างความยั่งยืนในการท่องเที่ยวมากขึ้น  โดยททท.เตรียมตอบแทนให้กับผู้ร่วมสนุกในกิจกรรมด้วยการจัดคอนเสิร์ตอะคูสติคสุดกรีนจากวง“มายด์ & สควีซ เอนิมอล” ๒ วงแอมบาสเดอร์ นั่นเอง

 

 ส่วนดีเดย์วันจัดงานคือวันอาทิตย์ที่ 7กรกฎาคมนี้ เป็นการเปิดเส้นทางการปั่นจักรยาน “กินลมชมกรุงเทพ” โดยจะมีวงมายด์ & สควีซ เอนิมอล” มาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเปิดตัวพร้อมกับ100คนไทยหัวใจสีเขียว ที่สมัครมาร่วมสนุกในกิจกรรม  ที่จะเป็นการปั่นจักรยานไปตามเส้นทาง 6 จุด คือ วัดอมรินทรารามวรวิหาร , โรงพยาบาลศิริราช, กรมอู่ทหารเรือ, วัดอรุณราชวราราม, โบสถ์ซางตาครู้ส และ พิพิธภัณฑ์แห่งการเรียนรู้ มิวเซียมสยาม

หลังจากนั้นประมาณ 17.00 น.ปิดท้ายด้วยความสุขสุดชิลกับ  “คอนเสิร์ตอะคูสติคสุดกรีน” จากวง “มายด์ & สควีซ เอนิมอล” ที่เตรียมบทเพลงฮิต ๆ มากมายมาในเวอร์ชั่นอะคูสติกที่ฟังสบายๆ เข้ากับบรรยากาศงานยามค่ำอีกด้วย โดย เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ ร้องนำวงมายด์  เป็นตัวแทนเล่าว่า  “..พวกเราทั้ง 6 คนไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ถ้าว่างเมื่อไหร่ ก็จะชวนกันไปปฏิบัติการท่องเที่ยวด้วยปั่นไปกับสองล้อครับ เป็นกิจกรรมยอดฮิตประจำวงมายด์ไปแล้ว ที่สามารถสร้างความสุขให้กับนักดนตรีอย่างพวกเรา สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการจินตนาการ สร้างงานเพลง และเสียงเพลงดีๆมาฝากให้กับคนฟังได้ครับ..อยากชวนแฟนคลับวงมายด์ให้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานถีบทั่วไทยกันเยอะๆครับ ปั่นกันแล้วพอ แดดร่มลมตกเราจะได้มาสนุกกันกับคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดกรีนของพวกเรา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล กับบทเพลงเพราะๆมาฝากกันเพียบเลยครับ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตของวงสควีซ เอนิมอล  ให้ฟังอีกด้วย อย่าลืมนะครับ รีบๆมาสมัครเป็นแก็งค์นักปั่น เปิดเส้นทาง “กินลมชมกรุงเทพ” ด้วยกัน สนใจเข้าไปที่ Facebook : ถีบทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน นี้ รับจำนวนจำกัดแค่ 100 คนนะครับ อยากรู้ว่าพวกเราพร้อมแค่ไหนติดตามได้ที่ IG: Mildband….ครับผม..”

 นอกจากความสุขจากเสียงดนตรีจาก “คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดกรีน” แล้วในกิจกรรม “ถีบทั่วไทย” ยังมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมายคือ การประกาศรางวัลภาพถ่ายเล่าเรื่อง และบูธเล่นเกมส์ภายในงาน  รวมมูลค่ารางวัลกว่า 250,000 บาท สนใจสามารถร่วมสนุกพร้อมลุ้นรางวัลในงานได้ฟรีในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ที่พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ (Museum Siam)  รายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : ถีบทั่วไทย หรือสอบถามเพิ่มเติมโทรเบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672

ที่มา:  บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

ททท. ต่อยอดโครงการ “ลดโลกเลอะ” ชวน #เป๊กผลิตโชค และเหล่าจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมรณรงค์สร้างการท่องเที่ยวยั่งยืน >>

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” ศิลปินระดับประเทศยกทัพขึ้นเวที จัดแสดง 19 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>