กระแต อาร์สยาม ขอลุยงานเพลงใหม่ เตรียมส่งมิวสิควิดีโอเพลง ตื๊ด โชว์สเต็ปลีลาลูกทุ่งฮิพฮ็อพ สุดเซ็กซี่

หลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆ มามากมายทั้งข่าวเสียๆ หายๆ และอาการเจ็บป่วยจนต้องเข้าผ่าตัดกล่องเสียง นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง กระแต อาร์สยาม (นิภาพร  บุญยะเลี้ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ก็ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง ตื๊ด เพลงที่มีการผสมผสานระหว่างลูกทุ่งแนวใหม่สไตส์ฮิพฮ็อพ และคำเมืองเหนือได้อย่างลงตัว รวมถึงจังหวะการเต้นแบบจัดเต็มทั้งความเซ็กซี่แข็งแรง และความสนุกสนาน ที่สมกับการรอคอยมานานกว่า 2 ปี โดย กระแต อาร์สยาม ได้พูดถึงการทำงานเพลงใหม่ในครั้งนี้ว่า

“ วันนี้ กระแต มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลง ตื๊ด ค่ะ ที่ผ่านมาห่างหายไปจากการออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งก็ได้มีการเตรียมตัวมาตลอด ทั้งในเรื่องของงานเพลง และการเต้น โดยเฉพาะช่วง 3 เดือนหลังซ้อมเต้นหนักมาก เพราะเป็นการเต้นแนวใหม่ มีท่าเต้นที่แข็งแรงกว่าอัลบั้มที่ผ่านๆ มา ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างความเท่ ความเซ็กซี่ และความสนุกสนานเข้าไปในเพลงนี้ด้วย ทั้งท่าป๊อปปิ้ง (popping) ฮิพฮ็อพ (hiphop) และแว็กกิ้ง (wagging) เป็นท่าเต้นที่กำลังฮิตมากในต่างประเทศ  ถือว่าเพลง ตื๊ด เป็นเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่นำท่าเต้นแบบนี้มาใช้ ซึ่งการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลงนี้ก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน และยากมากๆ เพราะต้องใช้แดนเซอร์ร่วมถึง 20 คน แต่ทุกคนก็เก่ง และทำได้เต็มที่ๆ มากค่ะ ส่วนในเรื่องของเนื้อร้องยังมีผลงานเพลงของกระแตเองอย่าง เปิดใจสาวแต มาร่วมใช้ด้วย รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผม ก็ยังมิกซ์แอนด์แมชแบบฮิพฮ็อพแม้ว ซึ่งถือว่าเป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้วค่ะ อดใจรอกันอีกนิด ได้มาร่วมตื๊ดไปพร้อมๆ กันทางช่อง สบายดี ทีวี เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ ”

 

ที่มา:  Rsiam
บันทึกภาพ:  Rsiam
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>