กาลาดินเนอร์การกุศล “ซอนต้า ฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้” ธารน้ำใจสู่การสนับสนุนอาชีพสตรีไทยอย่างยั่งยืน

ต้องขอชื่นชมสำหรับ สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 (Zonta Bangkok 1) นำโดย สุเนตร  คุณานันทกุล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 ที่เป็นประธานจัดงานกาลาดินเนอร์การกุศล “ซอนต้า ฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้” (Zonta Hollywood Stars Charity) โดยมีวัตถุประสงค์จัดหาทุนในการสร้างโครงการซอนต้ามิลค์โซนร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของสหกรณ์โคนมซอนต้าจอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อสนับสนุนอาชีพสตรีไทยและชาวบ้านในพื้นที่ให้มีโอกาสในการสร้างรายได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ถวายสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยอีกด้วย ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการแสดง แฟชั่นโชว์ ลีลาศ การร้องเพลงโดยนักร้องกิตติมศักดิ์มากมาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณหญิงจินดา จรุงเจริญเวชช์, คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล,พญ.ขนบพันธ์ ยุกตะนันทน์ , สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม, กัณห์ชรี บูรณสมภพ,  จรินทร์   สุมานนท์,  ณฤดี เคียงศิริ, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ปาริชาติ สุขารมณ์ และศศิวิมล  ณ ระนอง  เป็นต้น ร่วมงานจำนวนมาก ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค กรุงเทพฯ ในการนี้    พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จทรงเป็นองค์ประธาน

สุเนตร  คุณานันทกุล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 ประธานจัดงาน กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 เป็นสโมสรบริการด้านสาธารณกุศล ที่มุ่งสนับสนุนการยกระดับสถานภาพของสตรี ผ่านการทำกิจกรรมและโครงการอันเป็นประโยชน์หลายๆ อย่าง และในครั้งนี้เราได้จัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะดำเนินการเพื่อจัดหาทุนในการสร้างโครงการซอนต้ามิลค์โซนร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของสหกรณ์โคนมซอนต้าจอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อจะได้เป็นช่องทางในการสนับสนุนอาชีพของสตรีตลอดจนชาวบ้านในสหกรณ์โคนมอย่างยั่งยืน  นอกจากนี้ เรายังจะนำรายได้ส่วนหนึ่งถวายเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยอีกด้วย”

บรรยากาศภายในงานกาลาดินเนอร์การกุศล “ซอนต้า ฮอลลีวูด สตาร์ แชริตี้” เรียกว่าคลาคล่ำไปด้วยเหล่าแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ร่วมด้วยกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง “Welcome to The Hollywood Boulevard” โดยสาวๆ จากคาบาเร่ต์โชว์ที่แสนสุดงดงามตระการตา และการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “The Queen of South Sea Pearl” กับความงามจากเข็มกลัดมุกที่นำมาประมูลในงาน เพียง 5 ชิ้นเท่านั้น จากนั้น เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “The Hollywood Red Carpet” ที่ถ่ายทอดความหรูหราสไตล์พรมแดงในแบบผู้นำแฟชั่นอย่างของห้องเสื้อ “เจมส์ กูตูร์” (James Couture) พร้อมเครื่องเพชรน้ำงามจากโอเปร่า เจมส์ โดยนางแบบกิตติมศักดิ์ ดารา และนางงาม  อาทิ ลูกเกด – เมทินี  กิ่งโพยม, วิว – พงศ์ชนก กันกลับ, กิ๊ฟ-กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ เป็นต้น ร่วมทั้งการแสดงลีลาศโดยนักลีลาศกิตติมศักดิ์ วรพจน์  จริยธรรมรัตน์ และรมณ จริยธรรมรัตน์ ตัวแทนทีมชาติไทยแข่งขันเอเชียนอินดอร์เกมส์ปี และอันดับ 2 Professional Latin ประเทศไทย และอื่นๆ  ก่อนจะปิดท้ายกับความเพลิดเพลินจากเสียงเพลงอันไพเราะที่ขับกล่อมโดยนักร้องกิตติมศักดิ์มากมาย อาทิ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร, พนิดา นิยมทรัพย์ ปทุมารักษ์, ดร.ฉวิวรรณ ปูรานิธี, โสรัส อมาตยกุล เป็นต้น…ถือเป็นการอำลาค่ำคืนแห่งารน้ำใจด้วยรอยยิ้มและความประทับใจที่ผู้มาร่วมงานจะไม่มีวันลืมเลือน!!

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า-ราณี” ราศี ผิวสวยเลิศ ขึ้นแท่น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด “รมย์รวินท์ คลินิก” >>

“เต้ ปิยะรัฐ” ทำเก๋!! จัดปาร์ตี้เปิดบ้าน “Artemis Elite” หนุ่ม-สาว เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ร่วมงานครบทุกซีซั่น >>

29 ก.ค. นี้!! สาวๆเตรียมฟินกันทั้งเมือง “THE FACE MEN THAILAND” ประเดิมจอครั้งแรกของโลก!! >>

เริ่มแล้วปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลก !! “ THE FACE MEN THAILAND” ผู้จัด “เต้ ปิยะรัฐ” เตรียมเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนรายการเพียบ!! >>

ไม่เสียชื่อคู่หวาน ‘หมาก’ จูง ‘คิม’ ชิม “ไอฮอป” (IHOP) แพนเค้กอร่อยระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย >>