“เจมส์ จิ” พรีเซนเตอร์ “AIS 3G 2100” แรงส์จริง!! เตรียมร่วมขบวนเดินสาย มอบความสุขให้สาวก 3G ทั่วประเทศ

แรงส….ส์ ฉุดไม่อยู่!  สำหรับซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ  “ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ”  ที่ล่าสุดมามอบตัวและหัวใจ ร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเอไอเอส ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก ”  ร่วมกันสร้างความสุข ให้กับลูกค้าเอไอเอส สาวก 3G ทั่วประเทศ ได้สัมผัสกับตัวจริงของเจมส์ แบบใกล้ชิด และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนๆ แห่ต้อนรับนับพัน ณ ลานกิจกรรม โซน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทำเอาห้างฯ เกือบแตก เมื่อแฟนๆ นับพันแห่มาจับจองพื้นที่เพื่อสัมผัส “ตัวจริง” ของ “เจมส์-จิ” แบบอินไซด์ฝุดๆ ในงานเปิดตัว “พรีเซนเตอร์ AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก” ก่อนส่งเสียงกรี๊ด….ด กระหึ่ม! ต้อนรับหนุ่มเจมส์ ที่ออกมาโชว์ ร้อง เล่น เต้น สุดพลัง เผยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวจริงของเจมส์มากขึ้น พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก ถึงการเก้าวมาเป็น “ตัวจริง” ในใจมหาชน ร วันนี้ได้ เพราะความมุ่งมั่ย ทุ่มเท และพัฒนาตัวเองอย่างไม่ย่อท้อ จนเป็ฯที่ยอมรับของประชาชน และขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ค่ายมือถือเบอร์หนึ่งอย่าง AIS 3G 2100 จับมือกันร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆ ชาวเอไอเอสทั่วประเทศแบบจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมความสนุกและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายตลอดทั้งปี

เจมส์เผย “วันนี้ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับเอไอเอส เครือข่ายมือถือที่เรียกได้ว่าตั้งแต่ผมเกิดมาก็คุ้นเคยกันมาตลอด แล้วยิ่งพอวันนี้เอไอเอสเริ่มมี 3G ผมก็เลยยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะนอกเหนือจากจะทำให้โลกแห่งการสื่อสารในมือของผมเปิดกว้างอย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว การที่ได้ร่วมงานกับ AIS ทำให้ผมได้มีโอกาสมาสัมผัสกาทำงานแบบมืออาชีพ และร่วมเป็น “ตัวจริง” ในใจลูกค้าไปพร้อมๆ กับ AIS 3G อีกด้วย ส่วนผมนะครับ ผมก็จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานที่ผมรักให้ดีที่สุด เพื่อให้ตรงกับสิ่งที่เอไอเอสมองเห็นในตัวผม ว่าผมก็เป็นตัวจริงคนนึง และผมเชื่อว่าทุกท่านก็สามารถเป็นตัวจริงได้เหมือนกัน ผมขอใช้โอกาสนี้ชวนลูกค้าเอไอเอส และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ให้มีความมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เพื่อสร้างความเป็น “ตัวจริงในแบบคุณ” กันครับ

 

ในฐานะพรีเซนเตอร์ AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก เจมส์สัญญาว่า แฟนๆ ของเจมส์ และสาวก AIS 3G 2100 เราจะได้พบกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้นแน่นอน เรียกว่าตลอด 12 เดือนเต็มจากนี้ไป เจมส์และ AIS 3G 2100 เราจะมีอะไรใหม่ๆ  น่าตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดทั้งปี รอฟังกันให้ดีนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้เจมส์มาตลอด ถ้าไม่มีแฟนๆ ก็ไม่มีผมในวันนี้เช่นกัน ขอบคุณที่รักเจมส์ครับ” (ยิ้ม)

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>