“ทรีทูวัน” พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” ย้ำ “รักต้องบอก”

ร่วมสื่อรักแทนใจ “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคมของทุกปี สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เลือก วงทรีทูวัน (321)  ค่ายกามิกาเซ่  ป๊อบปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ , กวิน ดูวาล  และ  ทีเจ – จิรายุทธ  ผโลประการ  ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  เป็น พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ  พระบรมราชินีนาถ  ทรงเจริญพระชนมพรรษา  81  พรรษา

“ภูมิใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ อยากบอกลูกทุกคนว่า  รักต้องบอก  ในฐานะลูกเราต้องบอกรัก  กอดท่าน กราบท่าน ทำให้เป็นประจำ  เพราะพ่อแม่คือพระประจำบ้านของเรา  ความกตัญญูจะทำให้เราเจริญ อยากเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศถวายพระพรให้แม่ของแผ่นดิน  ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ขอเชิญชวนลูกทุกคน  แสดงความรักต่อแม่  ด้วยการซื้อดอกมะลิ  แทนความรักให้กับคุณแม่ทั่วประเทศค่ะ”  ป๊อบปี้กล่าว

“รักต้องเปิดครับ  รักแม่เราก็ต้องบอกท่าน  การกระทำสำคัญก็จริง  แต่คำพูดที่แสดงถึงความรัก  ความห่วงใยก็ทำให้แม่รู้สึกมีความสุข  อบอุ่นได้  ที่สำคัญอยากชวนคนไทยทุกคน  ร่วมกันส่งคำถวายพระพร มอบให้กับสมเด็จพระราชินีฯ และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ รายได้จากการจำหน่าย  ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และอีกส่วนหนึ่งสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และ เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศด้วยครับ”  กวินเสริม

ทีเจ  สรุปปิดท้ายว่า  “แม่คือผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่มอบความรักให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน  ในฐานะลูกคนหนึ่ง  ผมพร้อมที่จะตอบแทนความรัก ความห่วงใย  ด้วยความกตัญญู  เป็นคนดีของครอบครัวและสังคม   ในโอกาสที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่  ก็ขอเชิญชวนลูกทุกคนแสดงความรักต่อแม่ ด้วยการซื้อดอกมะลิ นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แทนความรักต่อแม่แล้ว  ยังเป็นการทำบุญด้วยครับ”

ดอกมะลิ  ราคา 10 บาท , 20 บาท และ 50 บาท  ติดต่อสั่งจองและสั่งซื้อได้ที่   สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน   สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์   ตึกมหิดล   โทรศัพท์  02-354-7533-37  ต่อ  604-607   หรือ   www.ncswt.or.th

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น็อต – แซมมี่” นำทีมดารา พร้อมประชาชนกว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อพ่อ ต่อต้านยาเสพติด” (Run for Dad Against Drugs) >>

3 สาวจากเวิร์คพอยท์ฯสุดปลื้ม ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ 2559

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

“หวาย กามิกาเซ่” รับซีนอารมณ์ร้องไห้สุดหิน ถ่ายทอดอารมณ์คนอกหัก ผ่านเอ็มวีเพลง “รักยังมีต่อ”