‘เท่ห์-อุเทน’ ยัน ‘ศาสตร์เคาะหน้า’ ดีจริง

จัดงานเปิดตัวกันไปเมื่อวันก่อน พ็อกเก็ตบุ๊ก “โปรน้อง กิรณา แก้วกาหลง ผู้คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า คนแรกของโลก” ณ ห้องอโนมา 2-3 โรงแรมอโนมา กรุงเทพ โดยมีเหล่าดาราดังมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์, ดวงตา ตุงคะมณี, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, ปูเป้-อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, หญิง-นราวัลย์ นิรัติศัย, ส้ม-สิชา ศรีทองสุข, โพลาร์-ชยพล อินทรวงศ์, โชกุน-บรรเจิด สันธนะพานิช, มิกกี้-ณัฐพงศ์ ชอบชื่น, ต๊ะ บอยสเก๊าท์-ฌานิศ ใหญ่เสมอ, โจ บอยสเก๊าท์-ธเนศ ฉิมท้วม, เจมี่ บูเฮอร์, กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์, หลิน-นุศรา ประวันณา, เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี, เคี้ยง ตีสิบ-เอกภพ คุณากรไพบูลย์ศิริ, กิ๊ด-กิตติชัย เตชะงามเลิศ ฯลฯ พร้อมการสาธิตเหลาหน้าสดๆ บนเวที โดยมี น้องเพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล และ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์-ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ ขึ้นเป็นแบบกิตติมศักดิ์ ที่ทำเอาทุกคนถึงกับทึ่ง และตกตะลึงไปตามๆ กัน พร้อม ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด และ ชิน-ชินสุเวท เจตน์จํารัส รับหน้าที่พิธีกร

โดยในงาน ยังได้ 2 คนดัง เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ และ เปิ้ล-ชไมพร สิทธิวรนันท์ มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์เคาะหน้าที่ได้ผลอย่างมหัศจรรย์

เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ เผยว่า ตนเองได้มีโอกาสได้รู้จักศาสตร์การเคาะหน้ามาเมื่อไม่นานมานี้ ตอนแรกยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่พอได้ลองให้โปรน้องเคาะหน้าครั้งแรก รู้สึกเลยว่า หน้าตาตนเองดีขึ้นอย่างทันตาเห็น จนตอนนี้ผ่านมาเคาะมาแล้วถึง 4 ครั้ง บอกได้เลยว่า ถ้าไม่เช่นนั้น หน้าตาคงไม่แจ่มใส เต่งตึงเท่านี้แน่ ยืนยันเลยว่า ศาสตร์เคาะหน้า สามารถทำให้…สวย…เรียว…เด้ง…ใส…ดูอ่อนกว่าวัย 10 ปีได้จริงๆ

ทางด้าน เปิ้ล-ชไมพร สิทธิวรนันท์ เล่าว่า ตอนแรกที่เริ่มรู้จักศาสตร์นี้ ก็ยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะคิดว่าผ่านมาถึงอายุขนาดนี้แล้ว คงไม่มีโอกาสกลับไปดูดีเหมือนอย่างสมัยสาวๆ ได้ แต่พอได้ลองใช้บริการแล้ว ถึงได้รู้เลยว่า ความสวยเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน สวยงามได้ทั้งภายนอกและภายใน ในทุกขณะจิตของชีวิต จนตอนนี้ เปิ้ล สมัครเข้าเป็นนักเรียนรุ่นที่ 7 ของโปรน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสืบคดีลับไปกับหนังไทยสุดสัปดาห์ เพิ่มความหลอน ชวนขนหัวลุกใน “คฤหาสน์ผีเฮี้ยน” >>

“เจมส์” ฝันเป็นจริง ครั้งแรก… แท็กทีมเพื่อนศิลปินต่างค่ายยุค 90 ขึ้นเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” จองบัตร 30 มิ.ย.นี้ >>

“ผู้พันเบิร์ด” จัดหนัก!! ล้างบางอิทธิพลเถื่อน ร่วมงาน “เต๋า-ปีเตอร์” ราบรื่นใน “ตี๋ใหญ่2ฯ” >>

“ตี๋ใหญ่ 2” ซีรีส์เรื่องแรกที่มีภาคต่อ “เต๋า สมชาย” จัดเต็มทุกช็อต!!! >>

“เต๋า-สมชาย” คัมแบล็คฉลอง 20 ปี หวนร้องเพลงอีกครั้งให้กับ “โมโนมิวสิค” >>