ประสบการณ์ไม่มีวันลืม ‘อ๋อม’ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมวิวฮ่องกง

ได้มารับบทบาท “จ้าวซัน” ในละครฟอร์มยักษ์ของค่าย “พอดีคำ” โดยผู้จัดคุณภาพ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ทำให้พระเอก “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” ได้ทำอะไรสุดเซอร์ไพรส์แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน อย่างเช่นการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมวิวรอบเกาะฮ่องกง พอพูดถึงเหตุการณ์ขึ้น ฮ. ตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้  “อ๋อม” พูดด้วยดวงตาเป็นประกายว่า

“ถ้าจะพูดถึงความประทับใจในละครเรื่องนี้ มีเรื่องที่ประทับใจมากสุดๆ คงจะเป็นเรื่องที่ผมได้ขึ้น ฮ. ในเรื่องจ้าวซันเค้าจะรวยมาก เวลาไปไหนมาไหนบางครั้งก็ไม่ธรรมดา (หัวเราะ) ต้องไปด้วย ฮ.ส่วนตัว ความรู้สึกตอนขึ้นฮ.ก็ตื่นเต้นสุดๆ แอบสั่นเหมือนกัน  ปกติผมไม่กลัวความสูงนะ เวลาขึ้นเครื่องฯ บินไปไหนก็ปกตินะ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ทำไมตื่นเต้น อาจเป็นเพราะไม่ได้ถ่ายทำที่เมืองไทย ตอนแรกก็คิดว่าขึ้นฮ.ที่เมืองไทย แต่ที่ไหนได้ไปขึ้นฮ.ที่ฮ่องกง ยิ่งทำให้ตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ผมถือเป็นโอกาสที่ดีในชีวิต เพราะในชีวิตเราปกติคงจะไม่มีสิทธิ์หรือไม่มีโอกาสที่จะได้ทำแบบนี้แน่ๆ  

“ฉากอลังการนี้ทีมงานค่อนข้างจะเตรียมตัวกันนาน เพราะต้องมีการประสานงานหลายอย่าง   สำหรับผมทุกอย่างถูกทีมงานเซทไว้หมดแล้ว ผมก็แค่ไปทำหน้าที่ถ่ายทำอย่างเดียว    ฮ.ลำที่ผมขึ้นเป็นกระจกรอบด้าน เห็นวิวชัดเจนมาก  ปกติเครื่องบินก็บินสูงๆ เราจะเห็นตึกเป็นตึกเล็กๆ แต่นี่บินเหนือยอดตึกนิดเดียวเอง มันเหมือนเราอยู่บนยอดตึกแล้วเห็นหลังคาตึกทุกตึกในฮ่องกงเลยครับ เป็นภาพที่สวยและประทับใจมาก ผมว่าเหมือนเป็นกำไรให้กับคนดูนะ ใครที่ยังไม่เคยไปเที่ยวประเทศฮ่องกง ก็จะได้เห็นว่าบ้านเมืองเค้าเป็นอย่างไร นอกจากเนื้อเรื่องในละครจะเข้มข้นแล้ว ยังได้เห็นภาพสวยๆ มุมกล้องสวยๆ ที่ทีมงานทุกคนตั้งใจนำเสนออย่างดี  ฝากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ร่วมประทับใจชมวิวที่ประเทศฮ่องกงไปกับ “จ้าวซัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.25 น.ทางช่อง 7 สี  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD จัดใหญ่ยกชุดละครล็อตใหม่โชว์ใจกลางเมือง! นำทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ เดินพาเหรดเปิดตัว 3 เรื่องครบรส >>

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ