“เคพีเอ็น” ลุยออดิชั่น “กอล์ฟ-ทาทา” การันตีคุณภาพ

เริ่มขึ้นแล้ว! สำหรับการออดิชั่นรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันพัลซาร์และธนาคารกรุงไทย ในภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ สุดท้ายที่ภาคกลางเรียกว่ากระแสตอบรับดีมากขึ้นทุกปี จนได้ตัวแทนต่างจังหวัดทั้ง 3 ภาค จำนวน 63 คน ส่วนในกรุงเทพมผู้ที่มีฝันเข้ามาสมัครอย่างล้นหลาม คึกคักไม่แพ้ภาคอื่นๆ รวมผู้เข้าสมัครจำนวนกว่า 4,000 คน ร่วมออดิชั่น ณ  ลาน Eden Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

การออดิชั่นในกรุงเทพผู้สมัครจะพบกับกรรมการทั้ง 4 ท่าน ทีมสีแดง อมิตา ทาทายัง, ชมพู ฟรุตตี้ ที่จะเน้นเรื่องเสียง เสียง และเสียง เท่านั้น ส่วนทีมสีน้ำเงิน กอล์ฟ พิชญะ, ดีเจเจ๊แหม่ม ที่จะเด่นเรื่อง บุคลิกภาพ หน้าตาดี เอนเตอร์เทนเก่ง ร้องเพลงได้ ดีกรีแชมป์เก่าครั้งที่ 22 อย่าง กู๊ด – ชลพล ปัญหกาจน์ เลยขอมาทักทายน้องๆ แถมยังพาคู่หู ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รุ่นพี่เคพีเอ็นครั้งที่ 21 มาเล่นกีต้าร์ โชว์ให้บรรดาผู้สมัครอย่างใกล้ชิด สอนเทคนิคกันตัวต่อตัว

และอีกหนึ่งความสนุกของรายการเคพีเอ็นครั้งที่ 23 นี้ กรรมการทั้งสองทีมจะไม่ทราบว่าอีกทีมมีทีเด็ดอะไร ใครจะเป็นตัวแทนของทีมตรงข้ามจนกว่าจะถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ตัวแทนกรรมการที่อายุน้อยที่สุดที่เคพีเอ็นเคยมีมา อย่างกอล์ฟ พิชญะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเคพีเอ็น และก็เป็นครั้งแรกของการเป็นกรรมการบนเวทีใหญ่ขนาดนี้อีกเหมือนกัน จะใช้ประสบการณ์กว่าสิบปีที่อยู่ในวงการมาบอกน้องๆ เราจะวิจารย์กันตรงๆ ตามสไตล์ของกอล์ฟ ทุกความเห็นต้องอยู่บนความจริง จะไม่กั๊กแน่นอน ดีก็บอกว่าดี เพราะถ้าน้องๆที่มาแล้วไม่เต็มที เต้นไม่ได้ความสามารถไม่มี ก็จะพูดเลย ปีนี้จะมีแต่ขาวกับดำ ไม่มีเทา กอล์ฟได้รับหน้าที่มาดูแลทีมสีน้ำเงิน ฝั่งหน้าตา ที่ครองถ้วยมาสามปี และปีนี้ผมคิดว่าคงไม่พลาดแน่ ”

ส่วนทาทา หนึ่งในกรรมการทีมสีแดง “ เหมือนย้อนกลับมาเห็นตัวเองเลย พอได้กลับมายืนที่เดิม    อีกครั้ง รู้สึกอบอุ่น เรื่องหน้าที่การเป็นคอมเม้นเตเตอร์ ทาทาไม่เคยนั่งฟังกลุ่มคนที่ร้องเพลงดีเป็นเวลาสิบๆชั่วโมง ฟังดูนานนะ แต่มันไม่เหนื่อยเลย เพราะแต่ละคนเรามองข้ามหน้าตาของเขาหมด บนเวทีเขาจะดูดี จะสวยในรูปแบบของเขา พูดจริงรายการเรียลลิตี้ของไทยมีมากขึ้นแต่เวทีไหนที่จะให้โอกาศคนที่เสียงดีจริงๆ ซึ่ง เคพีเอ็น เป็นที่แรก ทั้ง 5 คนในทีมสีแดงเราจะเลือกคนที่มีคุณสมบัติของเสียงที่แตกต่างกันไป เสียงมีพลัง มีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ ครบองค์ของทีมที่มีอาวุธคือเสียงจริงๆ ”

The Battle Series ครั้งแรกของโลกที่จะแบ่งผู้แข่งขันร้องเพลงออกเป็นสองทีม ทีมสีแดงที่เน้นคุณสมบัติคือเสียงเท่านั้น และทีมสีน้ำเงินเน้นคุณสมบัติที่รูปร่างหน้าตา บุคลิก เอนเตอร์เทนเก่ง มีใจรักทางการร้องเพลง เพื่อค้นหาผู้ผ่านเข้ารอบจากสองทีม เพียง 1 คนเท่านั้นที่เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเงินรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท ส่วนผู้ชมทางบ้านติดตามออนแอร์คอนเสิร์ตได้ทางช่อง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ทุกวันเสาร์เริ่มตั้งแต่ 14 กันยายนถึง 2 พฤศจิกายน 255

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>