ซิตร้า จับมือ Jetset’er เปิดซิงเอ็มวี 3 มิติ ชวน เต้ย-พลอย-อินดี้ แชร์ประสบการณ์มหาลัย!!

รุ่งสุดๆ นาทีนี้ไม่มีใครเกิน เต้ย พงศกร (บักจ่อย) / พลอย ภัทรากร (จันทา) / อินดี้ อินทัช (ลูกชายสุดหล่อของฮันนี่-บี๋) ผลิตภัณฑ์ซิตร้า เลยอาสาตัดริบบิ้น  ดันให้เกิดกันอีกในงานเปิดแคมเปญ “ซิตร้า เปิดเทอมใหม่ขาวใสสุดๆ”  แชร์ประสบการณ์เป็นดาวรุ่งโดยไม่คาดฝัน และประสบการณ์ในรั้วมหา’ลัย พร้อมด้วยเชิญวง  Jetset’er มาเปิดซิงเอ็มวี 3 มิติเพลงใหม่ “กว่าใคร” โดยให้โชว์ท่าเต้นโคเวอร์เอ็มวีด้วย เรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดๆไปเลย ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์

2 ดาราหนุ่มเนื้อหอมป้ายแดงอย่าง “เต้ย พงศกร” และ “อินดี้ อินทัช” เผยว่า “จำได้ ช่วงรับน้องเฟรชชี่อย่างนี้รุ่นพี่อย่างพวกผมจะสดชื่นเป็นพิเศษครับ อยากมามหา‘ลัยมาก เพราะมีน้องๆ เฟรชชี่สวยๆ น่ารักๆ มาเรียนและทำกิจกรรมเยอะมาก สเป็คที่ชอบมองชอบขาวๆ นะ ยิ่งน้องๆ คนไหนมีผิวขาวกระจ่างใสด้วยแล้วยิ่งน่ามองใหญ่เลยครับ อดใจไม่ได้สายตามันเผลอไปมองความขาวของน้องเค้าเอง” ด้านสาวหวาน “พลอย ภัทรากร” เผยว่า “ฟี๊ดแบ๊คละครดีมาก ไปไหนคนก็เรียกจันทา ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่จำได้ มาวันนี้ค่อนข้างพลิกคาแรคเตอร์นิดนึง ไม่ได้เรียบร้อยมากแต่จะออกแนวน่ารัก คิขุ เพราะเต้นคัพเวอร์แดนซ์ด้วย สนุกดีค่ะ ออกท่าออกทาง เป็นการเต้นครั้งแรกในที่กลางแจ้งเลย”   ติดตามชมภาพงานและเอ็มวี 3 มิติ เพลงใหม่ล่าสุด  “กว่าใคร” ของ 4 หนุ่ม Jetset’er  ได้ใน www.facebook.com/CitraThailand และอัพเดทกิจกรรมของซิตร้าทางเว็บไซต์ www.citrathailand.com  มีของรางวัลแจกเรื่อยๆ เลยจ้า

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

เตรียมกด Start Love Game !! โม เตรียมเล่นเกมกับใจของ ซี และ พลอย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี (Ep.1) ฬฬ

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“อินดี้ อินทัช-บี๋ ธีรพงศ์” สองพ่อลูกสุดหล่อ! นำทีมเผยด้านมืดโลกธุรกิจ ในละครเรื่อง “โตใต้โต๊ะ” ดึง “มิเชล-ไซม่อน-นิพัธ” ร่วมเสริมทัพเข้มข้น >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>