“เต็น-ธีรภัค”ภูมิใจแต่งเพลงให้น้องสุดเลิฟ “สิงโต นำโชค” “อาย” กระแสแรงยอดโหลดอันดับหนึ่งเพียงชั่วข้ามคืน

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “สิงโต นำโชค” กับ “สหภาพดนตรี” โดยได้ “เต็นธีรภัค มณีโชติ” นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือดีชวน “สิงโต”ให้มาแจมใน “แจ่มจันทร์ โปรเจค” อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมศิลปินที่มากความสามารถ อาทิ วง Love Me Please, ครูบิ๊ก AF (Big & The Superband), โก้ Mr.Saxman, สิงโต นำโชค, ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย และ way station ได้มาร่วมสนุกกับการทำเพลงในแบบที่ไร้กรอบตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่ง “เต็น” ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

                “สำหรับอัลบั้ม แจ่มจันทร์โปรเจคเป็นการชักชวนพี่ๆ น้องๆ ที่สนิทกันและเคยได้ไปเล่นดนตรีด้วยกันตามงานต่างๆ ทั้งโดยบังเอิญ และไม่บังเอิญ คือพวกเรามักนัดกันไปร้านรุ่นพี่เพื่อเล่นดนตรีกันใครว่างก็ขึ้นไปแจมกันบนเวที ทุกคนมีมุมมองคล้ายๆ กัน คลิกกัน ก็เลยเกิดโปรเจคนี้ขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ส่งเพลง หลับปุ๋ย, อยากอกหัก, หิมะ และ สิ่งที่มองไม่เห็น ไปให้ได้ฟังกันแล้ว และล่าสุดก็ถึงคิว “สิงโต” ผมกับ “สิงโต” เคยร่วมงานกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยสิงโตเข้าวงการใหม่ๆ มาครั้งนี้มีโอกาสก็เลยชวนให้มาทำอะไรสนุกๆกัน ซึ่งผมได้แต่งเพลง “อาย”จากมุมมองที่ผมเคยรู้จักสิงโตมานาน สิงโต เป็นคนซื่อๆ น่ารัก อัธยาศัยดี มองโลกในมุมบวกเสมอ ก็คิดว่าถ้าสิงโตรักใครสักคนนึง ก็คงจะต้องทำเหมือนในเพลงนี้ คือเนื้อหาเพลงพูดถึงการที่เราแอบรักใครสักคน เราก็ควรจะบอกให้เค้ารับรู้ส่วนถ้าเธอไม่รักก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเธอรู้สึกเหมือนกันแต่ไม่กล้าพูด ก็ขอแค่พูดว่า อาย อี ยาย อี ยาย ก็พอ เป็นเพลงน่ารักๆ ซึ่งหลังจากที่เราโพสต์เพลงอายขึ้นยูทูปเพียงแค่คืนเดียว ปรากฎว่ามีแฟนเพลงเข้าไปโหลดทาง iTune จนเพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งยอดโหลดสูงสุด ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ”

                ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเพลง “อาย” ของ “สิงโต นำโชค” ใน “แจ่มจันทร์โปรเจค” ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *24824113

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>