ป๋าเอ ใจป้ำ แจกแหลก ทองคำมูลค่า 5 หมื่นบาท ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล    บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่งานนี้ ป๋าเอ บอกเลยว่า “ตั้งแต่นี้ต่อไปจะมี เกมพิเศษในรายการ เพื่อแจกรางวัลมูลค่า 50,000 บาท!!!”

งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญ อาทิ 4 สาววงโอลีฟส์ ทั้ง  ณิชารีย์ กิจวิริยะ (เบสท์) , ณัชชารีย์ กิจวิริยะ (บุ๊ค) ,     กฤตพร มณฑีรรัตน์ (มุก) , อรณิชา กรินชัย (พราว) พร้อมหนุ่ม ยิ่งยง ยอดบัวงาม และผู้เข้าแข่งขันทางบ้านรวม 20 คน ที่ต่างก็ตั้งใจมาพิชิตเกม ขนรางวัลกลับบ้าน ที่เรียกว่าครั้งนี้ ป๋าเอ แจกๆๆๆๆ ในรายการรวมมูลค่าเกือบ 2 แสนบาทเลยทีเดียว!!!

 หากใครอยากร่วมสมัครเข้าร่วมรายการ เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ เพียงแค่คุณกล้า ก็สามารถคว้าโอกาสไปแบบง่ายๆได้เลยจ้า!!

ซึ่งจะมีเกมอะไร และใครจะคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  28  มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!

เอ วราวุธ แจกรถ ISUZU คันที่ 8 สาวผู้โชคดีทางบ้าน เฮลั่น!!! เตรียมขับรถไปทำบุญ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

นารา-เจสซี่-เดียร์ ปริษา-เอ เชิญยิ้ม เฮลั่น!!! คว้ารางวัล ใน “ใครเก่ง…ใครได้ฯ”

เกรียนไม่ออก! “คุณแม่เอกกี้” จับ 8 หนุ่ม “เกรียน Possible” ปล่อยป่า