“โน้ต เชิญยิ้ม” คู่หูสุดเดือด “เต๋า สมชาย” บู๊-ระห่ำ-มันส์ ทะลุจอ “สารวัตรหมาบ้า”

โน้ต เชิญยิ้ม หนึ่งในซุป’ตาร์ตลกเมืองไทย ที่มากมายความสามารถทั้งด้านการแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักเขียน ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ เรียกว่าอยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 35 ปี แถมยังเก๋าประสบการณ์มากพอตัว หลังจากที่ห่างหายวงการภาพยนตร์ไปได้สักระยะ ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม กลับมาอีกครั้งด้วยการขอพลิกบทบาทท้าทายสุดโต่ง ในภาพยนตร์เรื่อง สารวัตรหมาบ้า ผลงานกำกับโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล(คุณชายอดัม) ซึ่งเป็นอีกบทบาทที่ โน้ต เชิญยิ้มกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า หากไม่รับแสดงบทนี้ ชาตินี้คงจะเสียใจมาก กับบท จ่าทอง ตำรวจจอมโหด มาดเข้ม ผู้ผ่านการสืบสวนคดีมาอย่างโชกโชน โดยโน้ต เชิญยิ้มเล่าถึงบทที่ใฝ่ฝันอยากเล่นมาตลอดชีวิตครั้งนี้ว่า

“ผมห่างภาพยนตร์ไปนาน จนเมื่อได้คุยกับคุณชายอดัม และส่งบทมาให้อ่าน ซึ่งเขาเลือกตัวนักแสดงที่จะเล่นเป็นจ่าทองมาหลายคนมาก จนเขาเลือกผมรู้สึกดีใจมากครับ ผมคิดว่าถ้าไม่ได้เล่นบทนี้ ชาตินี้ทั้งชาติที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 34-35 ปี ผมคงเสียใจมากถ้าไม่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการพลิกคาแร็คเตอร์อย่างมากครับ ต้องมีการฝึกถือปืน การรับรู้น้ำหนักของปืน การถือปืนไปพร้อมกับถือไฟฉาย และมันยากตรงต้องนิ่ง ต้องสื่ออารมณ์ ใช้สายตาแทนความรู้สึก ไม่ยิ้ม ทุกอย่างเราสื่อทางสาตา ผมชอบนะ การแอ็คติ้งเล่าเรื่องแบบนี้”

นอกจากพลิกคาแร็คเตอร์แบบสุดขั่วแล้ว โน้ต เชิญยิ้ม ยังต้องรับบทเป็นคู่เดือด บู๊ระห่ำ กับ เต๋า สมชาย  ในมาด สารวัตรวสันต์ ที่พร้อมจะพุ่งชนกับคดี และตามล่าตัวฆาตกรโหดอำมหิตอย่างทุกวิถีทาง โดยเล่าถึงการร่วมงานกับเต๋า สมชาย ครั้งนี้ว่า

“ จ่าทองกับสารวัตรวสันต์ เปรียบเหมือนเป็น ตำรวจกบฎในการปราบปรามสู้กับเหล่าร้าย มีแนวทางของตัวเองอย่างชัดเจน ผมเป็นลูกน้องคนสนิทเพียงแค่มองหน้ากันก็รู้ใจ เขาไม่ต้องสั่งอะไรเลย และไม่มีการนัดแผน มองหน้าปุ๊บ พยักหน้ารู้เลย ในเรื่องต้องบู๊ ต้องยิง ต้องลุยกันมันส์มาก การร่วมงานกับเต๋าสบายๆ เพราะผมกับเต๋าค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว ในเรื่องแสดงเป็นคู่หูบัดดี้กัน เบื้องหลังเราก็สนิทเป็นบัดดี้เช่นกันครับ ฝากด้วยนะครับ สารวัตรหมาบ้า อีกบทบาทที่มันยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผม 4 กรกฎาคมนี้ บ้าเดือดทุกโรงภาพยนตร์แน่นอนครับ”

 พิสูจน์ความมันส์เต็มลูกบ้า “สารวัตรหมาบ้า”

4 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>