“แพนเค้ก” ฟุ้ง!คุณแม่ไฟเขียว รัก “สารวัตหมี” ราบรื่น

เพิ่งได้รับรางวัล “นาคเงิน” ในงานประกาศรางวัล “นาคคำ ลาว เอนเตอร์เทนเมนต์ ครั้ง 2” ที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาหมาดๆ แถมเรื่องความรักของเธอก็เป็นที่น่าสนใจ ล่าสุดเห็นออกงานการกุศลกันเป็นครอบครัวสำหรับ “แพนเค้ก-เขมนิจ” กับ “คุณแม่หน่อย” และ “สารวัตหมี” ย้ำสถานะลูกเขยตัวจริง งานนี้สาวแพนเค้กเลยขออัพเดตความคืบหน้า รักครั้งนี้ราบรื่นแค่ไหน ในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ โดยมี “พี่ก้อง-ปิยะ” และ “เจ๊แหม่ม” ทำหน้าที่พิธีกร

  “ตอนนี้เรื่องหัวใจก็เรียกว่าปกติดีค่ะ กับพี่เขาก็มีไปงานด้วยกันบ้าง แต่จะเป็นงานการกุศลมากกว่า ไม่รับเป็นงานอีเว้นท์ เพราะพี่เขาไม่ใช่คนในสื่อ(ยิ้ม) ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง ก็เพราะไปงานการกุศลนี่แหละค่ะ ก็ได้เจอกันแรกๆ ได้ยินแต่ชื่อใครๆ ก็พูดถึง เวลาทำงานใครจะเอาอะไร ตัดสินใจไม่ได้ก็ต้องถามเขา เราก็สงสัยว่าคนนี้เป็นใคร(ยิ้ม) พอได้รู้จักกัน สนิทกันพี่เขาก็เป็นคนน่ารักค่ะ มีความเป็นผู้นำแล้วก็จริตใจดี คุณแม่ไฟเขียนไหมเหรอ(ยิ้ม) ต้องถามคุณแม่”

ติดตามข่าวคราวของสาวแพนเค้กแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย นี้ เวลา 10.00 น./14.00น./19.00น./00.00น. ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ Star Max Channel
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>