“แพนเค้ก” สัญญาณเลิฟแรงฝุดๆ!! เจียดคิวหวาน แอ่วเหนือ ร่วมมอบสัญญาณ “ดีแทคไตรเน็ต”

สัญญาณเลิฟแรงฝุดๆ อ่ะ !! ว่าแล้ว แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์ เลยเจียดคิวหวานจาก สารวัตรหมี แอ่วเมืองเหนือวัดเรตติ้งร่วมกับคาราวานดีแทคและทีมผู้บริหาร นำโดย จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ยกพลขึ้นเหนือส่งมอบสัญญาณ ดีแทคไตรเน็ต ที่เชียงใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้

      ระดับนางเอกฮอต แพนเค้ก ลงพื้นที่ เรตติ้งยังแรงเว่อร์ แฟนคลับชาวเหนือมารอป๊ะกันตั้งแต่หัววัน ประเดิมกิจกรรมแรก…แพนเค้กและคาราวานดีแทคแวะไปร่วมรับน้องวี้ดบูมกับน้องๆ นักศึกษาที่ลานเอนกประสงค์ คณะวิทยาศาสตร์ มช. จนสัญญาณความฮอตของสาวแพนกระจายไปทั่วงาน ทำเอาเหล่าเฟรชชี่และแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดลั่นและออกสเต็ปกระจาย หลังจากนั้นแพนเค้กจึงร่วมกับทีมผู้บริหารส่งมอบสัญญาณ ดีแทคไตรเน็ต ให้กับพี่น้องชาวเหนืออย่างเป็นทางการ เพื่อ    ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “Internet For All” ช่วยให้เข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ครอบคลุมมากกว่า เร็วกว่า พร้อม ปิดท้ายสนุกๆ มอบโชคแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน

 ด้าน แพนเค้ก เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งมอบบริการดีแทคไตรเน็ตในวันนี้ให้กับพี่น้องชาวเหนือค่ะ ถือเป็นการเปิดประตูสัญญาณสู่ภาคเหนือ เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องชาวไทยเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างทั่วถึง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังขยายการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคอีกด้วยค่ะ

….นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องดีๆ ใช่มะๆ??? ว่าที่คุณนายสารวัตร…อุบส์!!!

 

ที่มา:  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>