“คุณชายอดัม-เต๋า สมชาย” บุกประชิดขอบเตียง รพ.ตำรวจ เพื่อมอบกระเช้า บริจาคเงิน และส่งกำลังใจแด่ตำรวจผู้กล้า

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฟุ๊คดุ๊ค โปรดักชั่น ร่วมกับภาพยนตร์ สารวัตรหมาบ้า จัดกิจกรรม “สารวัตรหมาบ้า ส่งกำลังใจ ตำรวจผู้กล้า” นำโดย ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล(คุณชายอดัม) และ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นักแสดงนำจากภาพยนตร์ เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อมอบกระเช้า เงินบริจาค และส่งกำลังใจ แด่นายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บต่อการปฏิบัติหน้าและกำลังรับการรักษาพักฟื้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

                 สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้กำกับคุณชายอดัม มาพร้อมกับ เต๋า สมชาย ได้เข้าพบกับ พลตำรวจโท จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ ๘), พันตำรวจเอก สุพล จงพานิชย์กุลธร นายแพทย์ (สบ ๕) และพันตำรวจเอกหญิง ศิริกุลศรีสง่า พยาบาล(สบ ๔)/ โฆษก/ หัวหน้าคณะทำงานประชาสัมพันธ์ แห่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมอบเงินบริจาคช่วยเหลือสมทบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท จากนั้นจึงขออนุญาติทางโรงพยาบาลเข้าไปมอบกระเช้า พร้อมส่งกำลังใจ ทักทายและพูดคุยกับผู้ป่วยที่เป็นนายตำรวจตามห้องพักต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ แล้วกำลังเข้ารับการรักษาพักฟื้นสุขภาพอยู่ โดยเต๋า สมชาย ผู้คุ้นเคยกับรพ.ตำรวจเป็นอย่างดี เพราะคนในครอบครัวเข็มกลัดล้วนเข้ารับการรักษา ได้เล่าถึงความรู้สึกที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

“ส่วนตัวผมคุ้นเคยและได้รับความกรุณาจากท่านแพทย์ใหญ่  พี่ๆรพ.ตำรวจอยู่แล้วครับ เพราะลูกผม 2 คนก็คลอดที่นี่ รวมถึงตัวผมและคุณย่าก็เป็นคนไข้ทั้งครอบครัว วันนี้ได้มาทำประโยชน์ให้กับรพ. มอบเงินบริจาค และมอบกระเช้าให้กับพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และได้รับบาดเจ็บครับ ซึ่งในภาพยนตร์สารวัตรหมาบ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตำรวจโดยตรง ผมว่าการสร้างหนังแนวนี้เป็นการส่งเสริมมุมมองในแง่ดี สำหรับคนที่ทำงานจริง ปฏิบัติหน้าที่จริง ผมเชื่อว่าคนเราก็มี 2 ด้าน ด้านดีและด้านไม่ดี วันนี้เรานำเสนอในด้านดีเป็นข้อคิดที่ดีกับสังคม นอกจากนี้คดีในหนังก็เป็นคดีเกี่ยวกับการฆาตกรรมเด็ก มันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก อย่างตัวผมเองก็มีลูก และคนดูยังจะได้ชมการสืบสวนสอบสวนคดี  ว่าคดีที่เกิดขึ้นเกิดเป็นอย่างไร การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นอย่างไรกัน คือทั้งหมดมีแง่คิด หลักการ วิธีการ และความบันเทิง จากสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ฝากด้วยผลงานภาพยนตร์สารวัตรหมาบ้าด้วยนะครับ 4 ก.ค.นี้แล้วนะ”

 ด้านผู้กำกับหนุ่มมาดเท่ คุณชายอดัม ขอกล่าวขอบคุณทางโรงพยาบาลตำรวจ เพราะเอื้อเฟื้อข้อมูลตั้งเริ่มต้นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ และยังเล่าถึงความรูสึกกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่รพ.ตำรวจ ทุกท่าน โดยเฉพาะฝ่ายนิติเวช ตั้งแต่ต้นที่เอื้อเฟื้อในด้านข้อมูลต่างๆ รวมถึงท่านผอ. ที่พาผมเดินทั่วรพ.และให้ข้อมูลตอนผมเข้ามารีเสิร์ช ก่อนที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เลยครับ ซึ่งผมได้ความรู้และนำมาใช้ในภาพยนตร์เยอะมากพอสมควร วันนี้ได้มีโอกาสตอบแทน พร้อมมอบสิ่งดีๆให้กับสังคมคืนบ้างครับ(ยิ้ม) โดยร่วมบริจาคและมอบของพร้อมส่งกำลังใจให้เหล่านายตำรวจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผม สารวัตรหมาบ้า ปกติเราจะเห็นตำรวจท้ายเรื่องหลังจากที่เรื่องราวมันจบไปแล้ว เรื่องนี้ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้างเราจะได้เห็นตำรวจตั้งแต่ต้นเรื่อง ต้นคดี ตัวผมเอง ทีมงาน นักแสดง ทุกคนตั้งใจทำงานมาก ขอฝากไว้ด้วยนะครับ”

“สารวัตรหมาบ้า” ภาพยนตร์แนวคอป-ดราม่า ผลงานการกำกับโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพได้แก่ เต๋า สมชาย, คริสตัล วี, โน้ต เชิญยิ้ม, หนึ่ง ชลัฏ และป๊อก ปิยธิดา พร้อมพิสูจน์ความมันส์แบบเต็มลูกบ้า 4 กรกฎาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

 “คุณชายอดัม” เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ EP.1-2 ส่งซีรีส์แนวระทึกขวัญ “REMEMBER 15” ชวนลุ้นระทึกไปพร้อมกันกับ 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปี   เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”