“โด่ง” จูงมือ “ออม” ประกาศหมั้น ฤกษ์ดี 31 กค.นี้ กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

กลายเป็นคู่รักหวานที่น่าอิจฉาที่สุดในรอบปี เมื่อ “โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต” หรือ “โด่ง เอเอฟ 3” พิธีกรหนุ่มจากรายการ “ยูไลฟ์” ทางช่อง ยูชาแนล ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาว “ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ” แต่งงานทำเอาหลายคนอิจฉา กลายเป็นคลิปยอดฮิตในโลกออนไลน์ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง พร้อมประกาศข่าวดีได้ฤกษ์หมั้นแล้วในวันที่ 31 ก.ค นี้ ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้า “อ.ยิ่งศักดิ์” ออกอาการอิจฉาตาร้อนอย่างเห็นได้ชัด

 โด่ง: ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมขาดไม่ได้ครับ เขาเป็นคนน่ารัก แล้วก็อยู่กับผมในทุกเวลา 6 ปีย่าง 7 ปีที่ผ่านมา เขาดูแลผมทุกอย่าง

ออม: กว่าจะมีวันนี้พี่โด่งก็ฝ่าด่านอะไรมาเยอะ เพราะในครั้งแรกที่คุณพ่อรู้ว่าเขามาจีบ ท่านบอกเลยว่าห้ามเป็นแฟนกับคนนี้(หัวเราะ) แล้วเขาก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆ จนผู้ใหญ่มั่นใจ

สินสอดวันหมั้น ?

โด่ง: ก็มีเงิน 4 ล้าน ทองคำ 20 บาท แล้วก็ชุดเครื่องเพชรครับ ผมบอกกับพ่อผมว่าผมจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ และจะหาเงินมาสู่ขอเขาด้วยตัวเอง ผมจะไม่ขอเงินคุณพ่อ เพราะผู้หญิงคนนี้คือผู้หญิงที่ผมรัก

ออม: พี่โด่งเขาไม่เคยขอเงินทางบ้านเลยตั้งแต่ทำงานมา จริงๆ เรื่องเงินทองไม่ได้สำคัญ เพราะที่ผ่านมาพี่โด่งเขาก็พิสูจน์ตัวเองมาเยอะ ทำให้เราเห็นหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องที่บ้าน ทำทำกอย่างจนผู้ใหญ่ไว้ใจ”

อะไรทำให้มั่นใจว่าคนนี้แหละใช่ ?

โด่ง: อย่างที่บอกนะครับออมอยู่กับผมตลอกเวลาไม่ว่าดีใจหรือเสียใจออมเป็นกำลังใจสำคัญ คนภายออกอาจจะอยู่กับผม เห็นผมในช่วงเวลาที่มีความสุขเท่านั้น แต่ผู้หญิงคนนี้อยู่ทุกช่วงเวลา

ออม: ออมเป็นคนที่จริงจังเรื่องความสัมพันธ์ เราคุยกันประมาณ 1 ปีก่อนตกลงเป็นแฟนกัน จนวันนี้ 7 ปีเราก็เจอเรื่องดี ร้าย ด้วยกันมาเยอะ พี่โด่งให้ความมั่นใจ(ยิ้ม)

โด่ง: ในวันที่คุณแม่ผมเสีย น้องผมทำอะไรไม่ได้เขาเบลอหมด คุณพ่อเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตายก็มีออมมี่นี่แหละที่เป็นคนคอยดูแล คอยโทรไปให้กำลังใจ ไปดูแลพ่อผม ดูแลผม และยังมีอีกหลายอย่างที่ทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้ยิ่งใช่”

ตีมงานหมั้น ?

ออม: ก็จะหมั้นแบบจีนค่ะ เพราะเราเป็นคนจีนทั้งคู่

โด่ง: ผมจะมาพร้อมกับขบวนสิงโต ใส่ชุดเป็นเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้มาขอเจ้าสาว(หัวเราะ)

ออม: งานหมั้นเราก็จะออกแนวเฮฮา เพราะจะมีแต่ญาติๆ และเพื่อนสนิท

โด่ง: ที่เลือกเป็นวันที่ 31 ก.ค ก็เพราะว่าเป็นวันเกิดเทพเจ้ากวนอู ซึ่งแสดงถึงความซื้อสัตย์ ส่วนงานแต่งคงเป็นปีหน้า ผมอยากให้อยู่ในฐานะคู่หมั้น อยากแนะนำใครๆ ว่านี่คู่หมั้นผม(ยิ้ม)

 

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?