วง SHU-I ปล่อยภาพแจ็คเกตและรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดใหม่

บอยแบนด์วง SHU-I กำลังจะคัมแบคพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนกรกฎาคม หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงเกาหลีไปยาวนาน 4 ปีเต็ม

ล่าสุดหนุ่มๆวง SHU-I เปิดตัวภาพแจ็ตเกตอัลบั้ม และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาออกมาแล้ว นอกจากนั้นยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่า วง SHU-I เพิ่งจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลคัมแบคเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายชื่อเพลง

1.기죽지마

2.Forever with you (where they participated in its composition)

3.Summer sweet (a Japanese single in Korean version)

4.Scream

5.붙잡고 싶어

6.Bomb Bomb Bomb (debut single on September 2009)

7.구해줘 (Please Help Me)

8.기죽지마(ins.)

9.Forever with you (ins.)

วง SHU-I ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อินซอก (Inseok) แรปเปอร์และหัวหน้าวง ชางฮยอน (Changhyun) นักร้องสนับสนุน ฮยองจิน (Hyungjun) นักร้องสนับสนุน มินโฮ (Minho) นักร้องเสียงหลัก จินซอก (Jinseok) แรปเปอร์หลักและแดนเซอร์

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเฮ พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” ในงานแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2 มีนาคมนี้!! >>

ช่อง 7 สี เอาคอซีรี่ส์เกาหลี ส่ง “สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (FOR YOU IN FULL BLOSSOM) มินโฮ SHINEE ประกบคู่ฟิน ซอลลี่ F(X) กระแทกใจแฟน เค ป๊อบ