มิน-พีชญา บินตรงถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น พร้อมชวนสาวๆลุ้น 1 ล้านเยน และฟรีกับซันซิล

ไม่ต้องจิ้นกะใคร เพราะความสวยใสล้วนๆ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี รับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ ซันซิลเรียบร้อย แถมบินตรงไปถ่ายแบบถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทกิจกรรม “ล็อคผมตรงสวย บินตรงไปช้อปปิ้งถึงโตเกียวฟรี…แถม 1 ล้านเยน” ซึ่งจัดขึ้นโดยซันซิล เพอร์เฟค สเตรท ที่อยากให้สาวๆ ได้ล็อคผมตรงสวยแบบง่ายๆ แถมทำผมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงระดับโลกถึง 6 รางวัล!! ทันทีที่ไปถึงสาวมินก็พลาดไม่ได้ที่จะเดินทางไปเช็คผมสวยก่อนการทำงานกับคุณยูโกะ ยามาชิตะ ผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงจากซันซิล เพื่อขอคำปรึกษาการดูแลผมให้ตรงสวยกะ คุณยูโกะไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสระ ทั้งบำรุงผมด้วยครีมนวดผม หมักผมด้วยทรีทเม้นท์ซันซิล เพอร์เฟค สเตรทเพื่อล็อคผมตรงสวยกันอีก เป็นของขวัญก่อนไปถ่ายแบบ แถมฝากมาบอกสาวไทยว่า  “รอเจอสาวๆ ที่จะได้มาทำผมกันที่ญี่ปุ่นนะคะ”

การตระเวนถ่ายแบบเน้นทั่วกรุงโตเกียวอย่างชินจุกุ ฮาราจูกุ โอโมเตะซานโด ชิบุยะ และวัดอาซากุสะ   และ แคท สตรีท สาวๆ คนไหนอยากเป็นผู้โชคดีไปทริปแบบมิน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แล้วส่ง SMS รหัสหลังขวดมาที่เบอร์ 4890011 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมจนถึง 30 กันยายน นี้ ท้ายสุด มิน พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์ซันซิล กล่าวว่า “ทริปนี้สนุกมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งของมินเลย เพราะบางจุดก็เพิ่งมารู้ว่า อ๋อ มีอยู่ด้วยนะที่ญี่ปุ่น นอกจากครั้งนี้จะมาถ่ายแบบแถมช้อปปิ้งกระจายกันแล้ว มินยังได้คุณยูโกะ ยามาชิตะ ช่วยดูแลผมตรงของมินให้ตรงสวย แถมยังแนะเคล็ดลับดูแลเส้นผมให้กับมินด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีประสบการณ์ช้อปปิ้ง และได้ทำผมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงระดับโลก (คุณยูโกะ ยามาชิตะ) ที่โตเกียวแบบมิน ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาล็อคผมตรงสวยแล้วมาลุ้นเที่ยวช้อปปิ้งฟรีๆ 1 ล้านเยนกัน แถมยังได้มาทำผมกับคุณยูโกะ ยามาชิตะที่ญี่ปุ่นกับซันซิลค่ะ”

 

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง