รวมพลบิวตี้นิสต้า ในงาน “ท็อปส์ บิวตี้ บาซาร์ บิวตี้ คลับ”

“ท็อปส์” สร้างสีสันช้อปปิ้งให้เหล่าบิวตี้นิสต้าทุกปี ล่าสุด จัดงาน ท็อปส์ บิวตี้ บาซาร์ บิวตี้ คลับ (Tops Beauty Bazaar Beauty Club) นัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ระดมบิวตี้แบรนด์ฮิตกว่า 1,000 รายการ มาลดกระหน่ำยั่วน้ำลายขาช้อป ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

           งานนี้บอสสาวคนสวยแห่งท็อปส์ จิรนันท์ ผู้พัฒน์ จัดเซอร์ไพรส์ไว้รอเพียบ!! ตั้งแต่เริ่มงานวันแรก ก็เปิดตัวต้อนรับขาช้อปด้วยโชว์ชุดใหญ่ “Fashion Show Beauty Nista Party”  นำโดยบิวตี้นิสต้าระดับซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ มาสะกดสายตานักช้อปนับพัน!!! พร้อมเปิดคลับความงาม “บิวตี้ คลับ” รวมพลบิวตี้กูรูชื่อดัง อาทิ โมเมพาเพลิน, แพรี่พาย, มด cinnamongal, ปูเป้ so sweet, ทราย feonalita, กุ้ง อินเตอร์,   ตูน tunniez, toffy madkitty, erk erk ฯลฯ มาแชร์เคล็ดลับสุขภาพ ความงาม

             เริ่มกันที่บล็อกเกอร์สาวสุดฮอต “โมเมพาเพลิน” โมเม-นภัสสร บุรณศิริ เผยว่า “การบำรุงผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า โดยควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว และเทคนิคของโมเมคือเวลาออกงานที่ต้องถ่ายรูปใช้แสงแฟลชเยอะๆ โมเมจะลดค่า SPF ในครีมกันแดดเพื่อไม่ให้หน้าเราขาววอกเกินจริง ส่วนเทรนด์แต่งหน้าโมเมว่าให้ดูเอาสนุกมากกว่า เพราะคนจะแต่งหน้าสวย จริงๆ มีแค่ 10 ชิ้นกันตายอย่าง รองพื้น, คอนซีลเลอร์, แป้ง, บลัชออน, ลิปสติก, อายไลเนอร์, มาสคาร่า ฯลฯ แต่งเมื่อไรก็รอดแล้วค่ะ แค่รู้จักรูปหน้าและหาลุคการแต่งหน้าที่เป็นพื้นฐาน เพราะแต่งหน้าสวยยังไงก็ไม่มีตกเทรนด์ค่ะ”

                ด้านเมคอัพอาร์ทิสต์คนดังจากลอนดอน “แพรี่พาย” แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ เผยว่า    “แพรชอบแต่งหน้าโทนสีสดใส แต่ก็ไม่ต้องแรงทั้งหน้านะคะ อย่างชุดวันนี้สีชมพู แพรก็เกลี่ยบรัชออนสีชมพูอ่อนๆ เบาๆ ให้แก้มมีสีสันระเรื่อๆ เสร็จแล้วค่อยเติมปากสีชมพูจัด ส่วนการดูแลผิวควรเน้นทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า แพรแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์จากโซนเอเชียนะคะ เพราะจะเหมาะกับสภาพผิวคนไทยที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของน้ำและเนื้อที่บางเบา ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงและมีความชุ่มชื้นเหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราด้วยค่ะ”

            ส่วนบล็อกเกอร์สาวเปรี้ยว “มด cinnamongal” มด-ดวงกมล ถิระวัฒน์ กล่าวว่า “ผู้หญิงเดี๋ยวนี้แต่งหน้ากันทุกวัน เพราะฉะนั้นการบำรุงจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยมดมีเทคนิคคือจะ สครับผิวทุกๆ 3 วัน และมาร์กหน้าตอนเช้าแบบวันเว้นวันเพื่อบำรุงผิวหน้าให้เต็มที่ จะได้แต่งหน้าสวยติดทนตลอดวัน ส่วนเรื่องการแต่งหน้ามดจะเน้นคิ้ว ไฮไลท์ และเชดดิ้ง ที่เหลือก็เป็นเรื่องสีสันให้เข้ากับชุดค่ะ เพราะถ้าคิ้วได้รูป หน้าเราก็สวยไปแล้ว 50% ส่วนบริเวณไหนที่อยากให้ยุบเราต้องเชดดิ้ง และสีที่เหมาะกับคนไทยที่สุดคือโทนน้ำตาลเหลือง ส่วนบริเวณไหนที่อย่างเน้นให้ไฮไลท์ เทคนิคง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนสามารถทำตามได้นะคะ”

           ปิดท้ายที่กูรูสกินแคร์ตัวจริง “pupesosweet” ปูเป้-ศักรัช เปี่ยมวรนันท์ กล่าวว่า   “ด้วยสภาพอากาศร้อนในเมืองไทย ทำให้บางคนไม่อยากใช้มอยซ์เจอไรเซอร์หรือครีมต่างๆ เพราะคิดว่าหน้ามันอยู่แล้ว แต่ยิ่งขาดการบำรุงและเจออากาศร้อนๆ ยิ่งทำให้ผิวขาดน้ำขาด   ความชุ่มชื้น ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวซึ่งส่วนใหญ่จะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี โดยเก็บไว้ให้พ้นแสงแดด และไม่จำเป็นต้องแช่เย็น เพราะอุณหภูมิที่แตกต่างเมื่อนำออกมาใช้จะทำให้เกิดไอน้ำหยดลงบนเนื้อครีม แล้วเนื้อครีมเปลี่ยนคุณภาพได้ครับ”

            ฟังบิวตี้กูรูแล้วเกิดแรงบันดาลใจ อยากสวยเป๊ะ รีบไปช้อป ในงาน Tops Beauty Bazaar Beauty Club หรือที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ทุกสาขา

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปอร์” เอาใจติ่ง “แพรี่พาย” เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ บุกเบื้องหลัง ถ่ายทำ คลิปสุดฮอตบิวตี้ ในเปอร์สเปกทิฟ >>

มหัศจรรย์ ‘โยคะหัวเราะ’ ผิวสวย สุขภาพดี แค่ 15 นาที เทียบเท่าออกกำลังครึ่งชั่วโมง

“แพรี่พาย” นำทีมกูรูแฟชั่น จัดเวิร์คช็อป My Fashion My Style

Mother’s Day : โมเม

โซนี่ เปิดตัว Xperia™ Z พร้อมเนรมิตเวทีน้ำ ทดสอบคุณสมบัติสมาร์ทโฟนกันน้ำกลางกรุง