‘มินต์’ ชาลิดา คอนเฟิร์ม ความหอมคลายเครียดได้ ‘หมาก’ ปริญ โผล่เซอร์ไพรส์ใส่ถุงมือทองนวดคลายเครียดให้นางเอกสาว

คอมฟอร์ท ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง ในตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเมืองไทย  ปลุกกระแสการตลาดจัดแคมเปญ ‘หอมคลายเครียด’ กลางห้างใหญ่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมชวน  มิ้นต์  และ  หมาก  มาเผยเคล็ดลับสลายความเครียดด้วยกลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยมของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี

เปิดตัวไปเรียบร้อยสำหรับแคมเปญการตลาดในแบบ ‘อีโมชั่นนัล โซลูชั่น’ ที่ให้ความสำคัญกับกลิ่นหอมคลายเครียด ทำให้อารมณ์ดีขึ้นจากผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ทในงาน  ‘สปาแห่งความหอม by คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี’  กับธีมงานสุดเก๋ภายใต้ไอเดีย walk-in closet  ที่เนรมิตรเวทีกิจกรรมให้อยู่ภายในตู้เสื้อผ้าขนาดยักษ์ที่กรุ่นกำจายด้วยกลิ่นหอมละมุนละไมของเสื้อผ้า สร้างบรรยากาศรอบด้านให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข กับความหอมบางเบาที่ช่วยผ่อยคลายความตึงเครียดของอารมณ์ได้ราวกับอยู่ในสปาชั้นนำระดับโลก

หนุ่มสาวเซเลปและดารานักแสดงชั้นนำ มิ้นต์   ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  ชวนกันมาร่วมเปิดงานแบบเม้าท์มันส์ในตู้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์  เพื่อพิสูจน์ร่วมกันว่าความหอมช่วยคลายเครียดได้   ต่างคนต่างแชร์ประสบการณ์และเปิดเผยเคล็ดลับคลายเครียดในชีวิตประจำวันหลากหลายวิธี   ภายในงานยังมีบริการนวดผ่อนคลายแบบสบายๆ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมละมุนคลายเครียดได้อีกตลอดทั้งวัน

นางเอกสาว  ‘มินต์’  เปิดความหอมของตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วถึงกับตกอยู่ภวังค์ท่ามกลางกลิ่นหอมของมวลดอกไม้   เธอคอนเฟิร์มหนักแน่นว่า ความหอมคลายเครียดได้จริง และตนเองเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพราะให้ความสดชื่น ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีได้ตลอดวัน พร้อมโชว์ชุดเก่งแสนหอมให้พิสูจน์กลิ่นกันเลยทีเดียว

“อโรมาเธอราพีหรือการบำบัดด้วยกลิ่น เป็นวิธีคลายเครียดวิธีหนึ่งที่มิ้นต์ชอบมากค่ะ เวลาไปใช้บริการสปาเราจะรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายมากๆ เพราะกลิ่นหอมๆ เย็นๆ แต่ในชีวิตประจำวันการคลายเครียดด้วยกลิ่นอาจทำได้ยาก  เพราะ ทุกวันนี้ทำอะไรก็รีบเร่งไปหมด บางทีคนรอบข้างก็อาจมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์บ้าง หรือบางครั้งตัวเราเองก็ไม่รู้สึกสดชื่นถ้าหากว่าไปทำงานแล้วสวมเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับ 

สำหรับมิ้นต์ ใช้การดูแลเสื้อผ้าให้มีกลิ่นหอมอยู่เสมอค่ะ  ทางหนึ่งก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ช่วยทำให้เนื้อผ้านุ่มฟูไม่ลีบติดตัว ไม่ระคายเคืองผิวเมื่อสวมใส่  และต้องมีกลิ่นหอมติดเสื้อผ้ายาวนาน เวลาเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้ก็ทำให้กลิ่นหอมกระจายไปทั่ว  เวลานำมาสวมใส่ตัวเราเองก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสบายใจ  ทำงานรีบเร่งแค่ไหนก็หาวิธีสร้างอารมณ์ดีๆ ได้ไม่เบื่อ  ก็แค่หอมผ้าเท่านั้นค่ะ หายเครียดเลย”  นางเอกสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มสดใส ก่อนขอตัวไปรับบริการนวดผ่อนคลายซึ่งจัดพื้นที่ให้บริการไว้ภายในงานภายใต้บรรยากาศละมุนของกลิ่นหอมอโรมาช่วยคลายเครียด  และได้พบกับเซอร์ไพรส์พิเศษจากพระเอกหนุ่ม  หมาก’ ปริญ  ที่แอบโผล่มาไม่บอกกล่าวพร้อมใส่ถุงมือทองมานวดคลายเครียดให้

 

“ผมตามกลิ่นหอมมาครับ” หมาก เปิดประเด็น “ผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสามารถพัฒนากลิ่นหอมอโรมา ช่วยทำให้แต่ละวันของผู้คนยุคนี้คลายความเคร่งเครียดจากภาวะเร่งรีบประจำวันลงได้บ้าง เพราะอย่างน้อยที่สุดตัวเราก็สูดดมความหอมจากเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ได้ แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นให้คนรอบข้างได้ด้วย สำหรับผู้ชาย ใครว่าไม่ใส่ใจเรื่องกลิ่น ผมคนหนึ่งล่ะครับที่ชอบความหอมอโรมา ได้กลิ่นทีไรก็รู้สึกสดชื่นทุกครั้ง ความหอมคลายเครียดได้จริงๆ  เราทำงานเอ้าท์ดอร์บ่อย และต้องคลุกคลีใกล้ชิดกับแฟนคลับบ้าง กับนางเอกบ้าง รวมทั้งผู้ร่วมงานอื่นๆ อีกมากมาย  ผมจะรู้สึกประทับใจเสื้อผ้าหอมๆ ของผู้หญิง มันจะมีกลิ่นหอมบางๆ โชยมาแตะจมูก แค่นี้ก็อารมณ์ดีแล้วครับ”  หมากให้ความเห็น

 

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

#ปูไปรยา สวยสง่า ในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท” ในกลิ่นอายหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

#ปูไปรยา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท”

“บอย-วันใหม่-แม่ทิพย์” แท็กทีมคู่ป่วนพี่หมีคอมฟอร์ท ชวนพิสูจน์ความหอมนุ่มละมุนแสนอ่อนโยนกับ “คอมฟอร์ท เพียว”

“มิ้นต์ ชาลิดา” ควงแฟนคลับบินหอมลัดฟ้าชมดอกซากุระ กับ “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี”