“เป้ – ป๊อด” โชว์สด !! เปิดตัวซิทคอม “รักมากกว่า…I LOVE YOU MORE”

ก้าวใหม่ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ กับนักร้องขวัญใจเด็กแนว ป๊อด ธนชัย เปิดซิง!! ด้วยกันในซิทคอมเรื่อง รักมากกว่า…I LOVE YOU MORE บิ๊กโปรเจ็คต์ของ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยในเมือง

งานนี้บอสหนุ่ม วิทการ จันทวิมล เนรมิต ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้ เปิดตัวซิทคอมเรื่อง “รักมากกว่า…I LOVE YOU MORE” โดยมีนักแสดง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม, โอม-หะริณ จงเจริญรัตน์, ตู่อุย-สุภาวดี แจ่มใส ผู้กำกับและเขียนบทฝีมือฉมัง มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ รวมทั้ง ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ไอดอลเด็กแนวที่มาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยซิงเกิ้ล “เพลงมากกว่า” ที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อประกอบซิทคอมเรื่องนี้

เป้ บอกกว่า รักมากกว่า…I LOVE YOU MORE เป็นเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากผู้ชายคนหนึ่งซึ่งไม่กล้าตัดสินใจในความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เขารัก วันหนึ่งมีชายชุดขาวเข้ามาสร้างสถานการณ์จำลองการใช้ชีวิตที่มากกว่าในหลากหลายรูปแบบให้เกิดขึ้น ทั้งแบบเพื่อน แบบแฟน และแบบสามีภรรยา ผมรับบทเป็น “ปูน” นายแบบชื่อดัง นิสัย คิดเยอะ คิดมาก จนบางครั้งไม่กล้าตัดสินใจ ส่วน โยเกิร์ต รับบทเป็น “ทราย” นางแบบสาวหุ่นเป๊ะ แต่ป้ำๆ เป๋อๆ และฝังใจกับปูนเพราะเป็นรักแรกในวัยเด็ก พี่ป๊อด รับบทเป็น “ชายชุดขาว” กามเทพที่มาในคราบมนุษย์ ชอบช่วยเหลือมนุษย์โลก ซึ่งครั้งนี้ยังมีน้องใหม่อีก 2 คนคือ โอม ที่รับบทเป็น “หน้าไม้” และ ตู่อุย รับบทเป็นนักข่าวจอมจุ้นชื่อ “เม้าท์ซี่” เพื่อนสาวของทราย เรียกว่าเป็นนักแสดงซิทคอมหน้าใหม่ทุกคนครับ”

ติดตาม เรื่องราวความอลหม่านในการทดลองใช้ชีวิตที่มากกว่า…กับคนรักในหลายมุมมอง ของเค้าและเธอใน “รักมากกว่า…I LOVE YOU MORE” ทางยูทูป เริ่มตอนแรก วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ คลิ๊กwww.apthai.com/livemore

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>