แทค-แพท ควงออกงาน “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)” ชวนร่วมสนุกแคมเปญแจกรถฟรีคืนกำไร

มาป๊ะกันเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่มแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง แพท-ณปภา  ตันตระกูล ที่ควงกันมาร่วม “งานฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)” ที่จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมเปิดแคมเปญพิเศษให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสร่วมชิงรถมินิทรั๊คฟรีเพื่อเอาไปต่อยอดการทำธุรกิจ  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียงแค่กดปุ่มตัวเลข 5 หลัก เพื่อทายสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าของรถตงฟง มินิทรั๊ค ว่าจะมีความสามารถรองรับน้ำหนักอยู่ที่เท่าไหร่  ซึ่งหากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทายน้ำหนักได้ถูกต้องก็จะได้รับรถตงฟง มินิทรั๊ค ฟรี!!

 

งานนี้เลยได้สองดาราหัวคิดธุรกิจอย่างหนุ่มแทค-ภรัณยู เจ้าของธุรกิจรีสอร์ทและความงาม และสาวแพท-ณปภา เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม “บิ้วตี้วีว่า”  มาร่วมพูดคุยเพื่อสร้างสีสันในงานพร้อมแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่มีความจำเป็นต้องใช้รถบรรทุกขนส่งโดยหนุ่มแทค กล่าวว่า “ผมว่าในการทำธุรกิจที่จะต้องมีการขนส่งเข้ามาเกี่ยวข้อง การเลือกใช้รถเป็นสิ่งสำคัญเพราะหากเราประเมินการใช้งานของเราได้เหมาะสม ก็จะทำให้ประหยัดต้นทุน เพราะบางทีรถขนส่งขนาดใหญ่อาจเกินความจำเป็นหรือสิ้นเปลือง ความคล่องตัวในการเดินทางก็ไม่สะดวก ผมมองว่าถ้าเราทำธุรกิจขนาดย่อมน่าจะลองเลือกหารถขนาดที่เหมาะสม ซึ่งคุณสมบัติของรถตงฟง น่าจะตอบโจทย์กลุ่ม SMEs ได้ดีทีเดียวครับ”

ส่วนทางด้านสาวแพท กล่าวเสริมว่า “ การที่เราได้มาเป็นเจ้าของธุรกิจ ทำให้รู้เรื่องต้นทุน กำไร มากขึ้น อย่างเมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าค่าใช้จ่ายในเรื่องการขนส่งจะเป็นเรื่องที่เพิ่มต้นทุนได้  เริ่มสังเกตได้จากน้ำมัน ทำให้รู้สึกว่าการเลือกใช้รถในการขนส่งมีความจำเป็น อย่างรถตงฟง แพทว่ามันมีขนาดกะทัดรัด น่ารักดีด้วย น่าจะเหมาะกับธุรกิจที่เราทำอยู่ที่ไม่ได้ต้องการรถขนส่งที่มีขนาดใหญ่มากนัก”

ก่อนที่หนุ่มแทคและสาวแพทจะตบท้ายด้วยการสาธิตวิธีการทายน้ำหนักของที่บรรทุกอยู่บนรถ แถมยังเชิญชวนให้บรรดาสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานร่วมสนุกกับการทายน้ำหนัก แถมหยอดคำหวานอ้อนผู้บริหารตงฟงเรื่องพรีเซ็นเตอร์รถถ้ายังไม่มีอย่าลืมเราทั้งคู่..เรียกเสียงฮือฮาและสร้างสีสันบรรยากาศในงานให้สนุกคึกคักเป็นอย่างมาก ณ ลานกิจกรรมชั้น M-Paris ศูนย์การค้า Terminal 21 ไปเมื่อวันก่อน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>