“อ๋อม” อึดอัดสุดทนเผยความลับความในใจ “ฉัตร” สิ้นฤทธิ์ยอมศิโรราบก้มกราบแทบเท้า

กำลังสนุกเข้มข้นจริงๆ   สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” และกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  กับเรื่องราวเส้นรักของ ของ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”   ในบท จ้าวซัน  กับนางเอกสาว  “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร”  ในบท บราลี ที่หลายคนก็เอ็นดูในความน่ารักซุกซน และหลายคนก็อาจกำลังหมั่นไส้และหงุดหงิดในความดื้อรั้นและซุกซนของบราลี แต่วันนี้ฉากนี้จะเป็นฉากที่บราลีสิ้นฤทธิ์กับจ้าวซัน

กับฉากหลังจากที่ฉินเจียง(แอนดรูว์)จัดการกับสุริยะ(ตฤน)ซะน่วมและใช้มือถือของสุริยะโทรหาบราลี ทำให้บราลีเข้าใจผิดคิดว่าจ้าวซันเป็นเจ้าของบ่อนที่สุริยะติดหนี้  บราลีโมโหตบหน้าจ้าวซันและไม่ยอมไปงานต้อนรับ เจ้าศิขรนโรดม(กอล์ฟ)  จ้าวซันโกรธเลยพูดความจริงเรื่องชาติกำเนิดของบราลี  เมื่อรู้ความจริงทั้งหมด  บราลีก็เข้าใจจ้าวซันในทันทีก้มลงกราบแทบเท้าขอโทษจ้าวซันกับทุกสิ่ง  และยังยืนยันจะขออยู่เคียงข้างจ้าวซันตลอดไป ทั้งคู่กอดกันแนบแน่น

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านรัชดาที่ใช้เป็นฉากบ้านสี่ฤดูของสกุลจ้าว  เป็นฉากสำคัญอีกฉากของละครที่เปลี่ยนความรู้สึกนึกคิดทั้งหมดของบราลี    หลังรู้ความจริงเกี่ยวกับปูมหลังของตัวเองทั้งหมด  ฉากนี้มีนักแสดงที่เข้าฉากแค่อ๋อมกับฉัตร  ทั้งคู่อยู่ในชุดเตรียมไปงานเลี้ยงต้อนรับเจ้าชายศิขรนโรดม    ฉัตรอยู่ในชุดชาวคีรีรัฐ  อ๋อมอยู่ในชุดสูทสากล  ทั้งอ๋อมและฉัตรอยู่ในอาการเกร็งเครียดกับฉากนี้พอสมควร   เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่หนักหน่วงบทยาวมาก  ทั้งคู่ตั้งสมาธิอ่านบททำความเข้าใจและมาต่อบทร่วมกับผู้กำกับที่มาอธิบายอารมณ์กันแบบประโยคต่อประโยคเลยทีเดียว  เริ่มตั้งแต่จ้าวซันลากบราลีที่กำลังโมโหและเข้าใจผิดมานั่งที่โซฟาเพื่อสงบสติอารมณ์   แต่บราลีไม่หยุดโวยวาย  จ้าวซันเลยพูดความจริงว่าบราลีคือใครและตนคือใคร   บราลีสงบและเข้าใจทุกสิ่งและเสียใจกับสิ่งที่ทำไม่ดีกับจ้าวซันพร้อมก้มกราบขอโทษ  ทั้งคู่ร้องไห้กอดกัน   แค่ซ้อมพระนางก็เริ่มอินและเครียดไปกับบทแล้ว  พอเริ่มถ่ายจริงทั้งอ๋อมและฉัตรก็ใส่อารมณ์อินกันไปเต็มร้อย   ถ้าช่วงไหนผิดพลาดเรื่องบทหรือการแสดง   ผู้กำกับจะให้พระนางคงอารมณ์ในการแสดงแล้วถ่ายทำต่อไปจนจะจบ  ทั้งพระนางก็ไม่ไหวขอคัทเองกันเลยทีเดียว  เพราะร้องไห้กันทั้งคู่จนน้ำมูกน้ำตาไหลกันเต็มหน้าพูดบทต่อไปไม่ได้ต้องเรียกหาทิชชู่กันกลางคันทีเดียว   เคลียร์น้ำมูกน้ำตาพอประมาณแล้วถ่ายทำต่อไปจนจบผู้กำกับสั่งคัทแล้ว  ทั้งอ๋อมและฉัตรยังร้องไห้อินอยู่อีกสักครู่  จนหยุดอารมณ์ได้แล้วซับน้ำตาน้ำมูก  ทั้งอ๋อมและฉัตรพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นฉากที่ยากและเหนื่อยมากจริงๆ  ติดตามชมฉากนี้ได้  ในละคร “วันนี้ที่รอคอย”  ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร พร้อมชวนพบกัน 1 กรกฎาคมนี้ >>

“จั๊กจั่น” ฟิน!! ได้ทำไร่กาแฟของจริง ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”