“เจมส์ จิรายุ ควง เต้ย จรินทร์พร” ร่วมฟิตติ้งเตรียมสวมชีวิตคาแรคเตอร์ใน “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” หนังรักเรื่องแรกในรอบ 14 ปีของ “อุ๋ย นนทรีย์”

บ่มเพาะโปรเจ็คต์หนังรักเรื่องแรกในรอบ 14 ปี หลังจากเคยสร้าง “นางนาก” กุมหัวใจคนทั้งประเทศให้กลายเป็นหนังรักแห่งปรากฎการณ์มาแล้ว จนถึงวันนี้ “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” พร้อมแล้วกับTimeline จดหมาย ความทรงจำ” ภาพยนตร์รักจากผลงานการกำกับภาพยนตร์ลำดับที่ 8 โดยงานนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ซีเนมาเซีย” ตั้งใจที่จะถ่ายทอดภาพยนตร์รักเรื่องใหม่นี้ให้เป็นตัวแทนของเรื่องราวความรักสำหรับผู้ชมในยุคนี้หลังจากที่เมื่อ9ปีที่แล้วเคยจับมือร่วมกันสร้าง “เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก” ให้กลายเป็นหนังรักในดวงใจของใครหลายคนมาแล้ว

 และวันนี้ สหมงคลฟิล์ม รวมทั้งผู้กำกับมือฉมัง อย่าง อุ๋ย นนทรีย์ พร้อมเดินหน้ากับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์รัก “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดเผยโฉมหน้า 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่สุด ณ พ.ศ.นี้อย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข  จะมาสร้างรอยยิ้มและความประทับใจคู่กับ สาวเต้ย จรินทร์พร จุนกียรติ  ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่ต้องมาประกบบทบาทร่วมกันเป็นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ในฐานะพระเอก-นางเอกคู่ใหม่ ที่พร้อมจะทำให้ผู้ชมทุกท่านจดจำภาพเหล่านี้ได้ไม่มีวันลืม

 และนี่เป็นภาพแรกอย่างเป็นทางการของ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” จากภาพบรรยากาศบางส่วนในระหว่างการฟิตติ้งปรับลุคส์พูดคุยและสร้างความคุ้นเคยกันของ2นักแสดงนำ และผู้กำกับอุ๋ยนนทรีย์ในการที่จะให้ชีวิต และสวมคาแรคเตอร์บทบาทของตัวละครที่จะต้องถ่ายทอดก่อนที่ภาพยนตร์จะเปิดกล้องถ่ายทำกัน ที่พูดได้ว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งลีลา การปล่อยมุกแก๊กที่ต่างถูกระดมปล่อยออกมากันของหนุ่มเจมส์ และสาวเต้ย ได้อย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย ซึ่งงานนี้ผู้กำกับอุ๋ยรับประกันว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้มากอย่างแน่นอน

ติดตามความคืบหน้าของ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” โปรเจ็คต์หนังรักแห่ง พ.ศ. นี้ที่พร้อมเปิดกล้องกันกรกฎาคมนี้แน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>