“ตุ๊ก-จันจิรา” ยกทัพเปิดกล้อง “เรือนริษยา” จับ “ปอ-ทฤษฏี” ประกบ “น้ำตาล-พิจักขณา” เฉือนบทดราม่าเข้มข้น

ได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงกันไปแล้ว กับละครดราม่าเข้มข้น ใน “เรือนริษยา” ซึ่งคราวนี้ผู้จัดคนเก่ง “พี่ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง” แห่งค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์  ก็คว้าเอาพระเอกหนุ่ม“ปอ-ทฤษฏี” มาประกบคู่กับ “น้ำตาล-พิจักขณา” พร้อมรับมือกับบทดราม่าเข้มข้นที่การรันตีโดยผู้กำกับ “ชนะ คราประยูร” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่พร้อมจะมาโชว์ฝีมือ อาทิ พี่แดง ธัญญา , ดอม เหตระกูล , เข็ม รุจิรา , เบนซ์  พรชิตา , อินทิรา แดงจำรูญ , ชุมพร เทพพิทักษ์ , มิค บนมวุฒิ,  ปาริชาติ บุตรดีหงส์ , สายลับ วีระชัย ,  ร่วมบวงสรวงกันไปเมื่อวันจันทร์ ที่1 กรกฎาคม 2556 ที่ช่อง 3 หนองแขมที่ผ่านมา

“เรือนริษยา เรื่องราวของคนที่ยอมจำนนต่อความต้องการอย่างไม่รู้จบ เริ่มด้วยความรัก “ความรัก” แต่ลงท้ายด้วย “ความตาย” รายแล้วรายเล่า และกลายเป็นที่มาของโศกนาฏกรรมอันซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน มาร่วมค้นหาปมปริศนาฆาตกรรม ท่ามกลางความรักระคนเครียดแค้นชิงชังความรักโลภ โกรธ หลงเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน ลิตร  ชายหนุ่มที่เกิดมากำพร้า ยากจน แต่หน้าตาหล่อเหลา เบื่อหน่ายกับกับชีวิตที่ต้องทำงานหนัก หาเช้ากินค่ำ เขาฝันอยากจะมีชีวิตที่ร่ำรวยสุขสบาย  ลิตรเลยบุกป่าฝ่าดงเข้ามาหาพ่อเฒ่าที่อาศัยอยู่ในป่าลึก พร้อมกับทำนายโชคชะตาว่าลิตรจะมีเมียถึง 3 คน  คนแรกลิตรจะได้เป็นเมีย และเป็นคนที่ลิตรรักมาก คนที่ 2 ก็คือสายเลือดของลิตรเอง ลูกสาวที่มาใช้เวร กรรมให้ลิตร และคนที่3 เป็นนางมารร้ายผีห่าซาตานมาเกิดเลวชาติโฉดเสียยิ่งกว่าใคร แต่ลิตรสามารถเดินทางชีวิตของตัวเองได้2ทางถ้าอยากจะรวย คือต้องกลับไปตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เลิกทำตัวเจ้าชู้ ผิดลูกผิดเมียชาวบ้าน แล้วลิตรจะรวยตัวของลิตรเอง ทางที่2 ใช้ของในห่อผ้าขาวที่พ่อเฒ่าให้แล้วลิตรจะรวยกลายเป็นเศรษฐี แต่ต้องแลกด้วยความตาย อย่างแสนทรมาน”

แฟนๆละครห้ามพลาด “เรือนริษยา” และร่วมลุ้นติดตามว่า “ลิตร” จะเลือกใช้ความรวยแบบไหนรอชมความสนุกสนานเข้มข้นได้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณแดง-ธัญญา” เผยเปิดเวทีร่วมงานว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ ส่งกำลังใจ…เป็นธรรมชาติและมั่นใจ ในการประกวด “Campus Star 2022” รอบตัดสิน >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>