ที่สุดแห่งคอนเสิร์ต ร้อง เล่น เต้น เล่า สินเจริญปาร์ตี้ ตอน สามมันส์ประจำบ้าน

เรียกว่าสุดยอดความมันส์จริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตของ 3 พี่น้องอารมณ์ดี สินเจริญปาร์ตี้ ตอน สามมันส์ประจำบ้าน ครั้งแรก!! กับคอนเสิร์ตร้อง เล่น เต้น เล่า เพลงสินเจริญบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 15 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่  Soulado (ซูลาโด้)  อัดแน่นความสนุกและแสง สี เสียง กว่า 3 ชม.เต็มทั้ง 2 รอบ ท่ามกลางแฟนเพลงที่ร้องเพลงของสินเจริญอย่างดังกระหึ่มทั่วหอประชุม ปรีดี พนมยงค์  และเหล่าดารา-ศิลปินที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

บรรยากาศคึกคักสุดๆ ตั้งแต่ทางเข้าด้านหน้างานกับมุมถ่ายรูปสุดชิคต้อนรับแฟนๆ ให้เลือกถ่ายมุมโปรดได้อย่างสำราญใจ และยังได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนตามบูธต่างๆ   งานนี้ 3 พี่น้อง บอม เบิ้ล บอย เปิดคอนเสิร์ตด้วยกีต้าร์ฟิงเกอร์ สไตล์ เพราะๆ ของสองหนุ่ม two flower ต่อด้วยสาวเสียงดี  ซ่าและเบสท์ ที่มาร้องประสานเสียงในเพลง ยากจะลืม  อัลบั้มชุดใหม่ Soulado (ซูลาโด้) ของสินเจริญ  จากนั้น 3 พี่น้องอาสาพาทุกคนย้อนกลับไปสู่เรื่องราวในวัยเด็กของพวกเค้า ตั้งแต่เริ่มเล่นดนตรีกับกลุ่มเพื่อน จนมาเป็นสินเจริญ บราเธอร์สในปัจจุบัน ผ่านบทเพลงของสินเจริญ ที่ทุกคนต่างร้องตามกันอย่างประทับใจ

ไฮไลท์!! สุดจี๊ด กับทำนองเพลงฮิตอย่าง “ร่มสีเทา”  ของวงวัชราวลี ที่ 3 พี่น้อง นำมาแต่งเนื้อร้องใหม่ จนกลายเป็นเพลงน่ารักๆ ล้อเรื่องราวในสังคม อาทิ เขาพระวิหาร, รถไฟความเร็วสูง, รายการวิทยุที่โดนปลด เรียกเสียงเฮถูกใจจากแฟนๆ ดังสนั่นหอประชุมฯ พร้อมด้วยแขกรับเชิญอย่างเป็นทางการ “ปู” พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่หยิบเพลงซึ้งๆ เรียกอารมณ์อย่าง สุดใจ, ตลอดเวลา และเพลงสนุกๆ หนุ่มพเนจร มาเอาใจแฟนๆ คอเพื่อชีวิตกันแบบประทับใจสุดๆ ต่อด้วยเจ้าพ่อเพลงรัก  “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว กับบทเพลงรักอมตะ รักยืนยง, รักล้นใจ, และรักนิรันดร์ ก่อนที่จะต่อด้วยหนุ่มๆ วง Getsunova ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ไกลแค่ไหนคือใกล้ และ Featuring  เพลงสัญญา ของสินเจริญ เล่นเอาเหล่าพ่อยกแม่ยกใจละลายไปตามๆ กัน และอีกหนึ่งหนุ่มเสียงดีทายาท S&P “เอ” วิฑูร ศิลาอ่อน ที่มากล่อมบทเพลงสนุกๆ I Just Call To Say I Love You และเพลงใหม่ของสินเจริญ ทองแท้ ในอัลบั้ม Soulado ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าสุดยอดจริงๆ

เซอร์ไพร์สสุดพิเศษจากแขกรับเชิญอย่างไม่เป็นทางการ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ อุ๋ย-นนทรี นิมิตบุตร มาร่วมตีกลองและ โจนัส แอนด์เดอสัน ขึ้นมาโชว์เพลง take me home country road ร่วมกัน , แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมณ์ กับเพลง คนไม่มีวาสนา , บิลลี่ โอแกน กับเพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม, จนแต่เจ๋ง, ช่างรุนแรงเหลือเกิน  ปิดท้ายด้วยบทเพลงรักจากสินเจริญ ที่ได้มือกลองรับเชิญจากหนุ่มหล่อแห่งดีล แฮล์ม Ross Cain   มาร่วมสร้างสีสันและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักและชื่นชอบผลงานของสินเจริญ บราเธอร์สตลอดมา งานนี้เล่นเอาหนุ่มบอย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ครบทุกรสชาติความสุขจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต สินเจริญปาร์ตี้ ตอน สามมันส์ประจำบ้าน  ใครที่พลาดโอกาสชมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต สินเจริญปาร์ตี้ ตอน สามมันส์ประจำบ้าน ในรูปแบบ DVD และเป็นเจ้าของความสุขแบบสุดๆ ในอัลบั้ม Soulado+Slow Life ได้แล้วที่ร้านแมงป่อง ทุกสาขา

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า-บิลลี่ โอแกน อุ่นเครื่องโชว์ฟิตในงานแถลงข่าว ก่อนเตรียมเขย่าเวที SCG Stadium ร่วมกับทัพศิลปินยุค90s’ ระดับตำนาน ในงานเทศกาลดนตรี Leo Presents “The Legend Music Festival 2020” มันส์มาราธอน 8 ชั่วโมงเต็ม เสาร์ที่ 18 มกราคม นี้ !! >>

ปิดท้ายงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ “สินเจริญ-แพรว-นนท์” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม ใน “River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

สมใจชาวร็อค! “บิลลี่-อำพล” ระเบิดความมันส์สนั่นฮอลล์ ใน “GSB & TIPlife present LEGEND OF ROCK CONCERT” >>

“บิลลี่ โอแกน” เตรียมความมันส์ปะทะ “อำพล” บนคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present LEGEND OF ROCK CONCERT”>>