“เบสท์”หลอน”บ้านอาถรรพ์”โดนล็อคขังเดี่ยว ใน ‘Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย’

         ถือเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากสยองชวนผวาจากการถ่ายทำในหลายสถานที่ แต่ใครจะรู้บ้างว่าความสยองที่แท้จริงของภาพยนตร์เรื่อง ‘Last Summer   ฤดูร้อนนั้น…ฉันตาย” กลับซ่อนอยู่ในบ้านเล็กๆ หลังที่ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ แต่ฝีมือเก่าอย่าง เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา ต้องจดจำไปตลอดชีวิต

           ฉากนี้เป็นซีนที่ ผีจอย รับบทโดย-อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม ผู้เป็นพี่สาวกลับมาทวงบางอย่างคืนจาก ติ่ง ผู้เป็นน้องชาย รับบทโดย เบสท์ทำให้บ้านที่แสนอบอุ่น กลายเป็นบ้านอาถรรพ์ไปในพริบตา แถมความสยองบังเกิดขึ้นทั้งในจอและนอกจอ  เมื่อระหว่างถ่ายทำจู่ๆกลอนประตูห้องใต้บันใดก็ล็อกเองอัตโนมัติ ทำให้ เบส ถูกขังเดี่ยวอยู่ภายในห้องที่เซ็ทไว้อย่างน่ากลัวเพียงลำพัง ทีมงานต้องใช้ความพยายามงัดเป็นนานกว่าจะออกมาได้ ซึ่ง เบสท์ เผยว่าด้วยอาการตื่นเต้นว่า “ขอเล่าแบบเริ่มเรื่องก่อนนะครับว่าในเรื่อง ผมกับพี่จอยเป็นพี่น้องกัน แต่พอพี่จอยตายไป บ้านที่เคยอบอุ่นก็เปลี่ยนไป ผีพี่จอยเข้ามาสร้างความน่ากลัวต่างๆนานา จนทำให้ติ่งสติแตกไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้อีก โดยอารมณ์การทำงานมันน่ากลัวตรงเราทุกคนคิดว่าบ้านเป็นที่ปลอดภัยที่สุดใช่ไหมครับ แต่เอาเข้าจริงมันกลับเป็นที่ที่น่ากลัวสุดๆ ต่อให้เป็นตัวเบสท์โตมาที่นี่จริงๆ เบสก็คงหนีไปเหมือนกัน ซึ่งฉากในจอว่าน่ากลัวแล้ว นอกจอผมก็ยิ่งสยองเพราะมีฉากหนึ่งที่ผมต้องเข้ไปในห้องใต้บันไดคนเดียว แล้วต้องรีบเปิดประตูออกมา แต่ประตูกลับล็อคเองจนผมถูกขังไว้ในนั้น ทีมงานก็ช่วยกันอยู่นานกว่าจะเปิดได้ บรรยากาศการทำงานจากวันนั้นเลยยิ่งน่ากลัวไปใหญ่ เรียกว่าต้องกลัวตามบทแล้ว ยังกลัวบ้านหลังนี้จริงๆด้วย บอกตรงๆว่าหลอนทุกครั้งที่เห็นครับ”

           จะสยองอย่างคำบอกเล่าของ เบสท์ หรือไม่ไปติดตามกันได้ในภาพยนตร์ ‘LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น…ฉันตาย’  27 มิ.ย. ทุกโรงภาพยนตร์


ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ดัน ‘คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล’ ขึ้นแท่นนางเอกซีรีย์ใหม่ล่าสุด ‘เด็กใหม่’ เตรียมเสิร์ฟความฟิน 4 สิงหาคมนี้ >>

“ปันปัน”อิ่มบุญ อิ่มใจ ฉลองปีม้า ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆมูลนิธิสันติสุข

NEW SINGLE: เพลง “อาย” ศิลปิน “ลิ้นยาว” สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์‏

“สมเกียรติ” อ้อนคิดถึงแฟนเพลง ขอจัดโชว์พิเศษ Live Session “อาย” และ “คนที่ยังไม่พร้อม” โดยเปิดตัว มือกลอง หนุ่มน้อยมาดเข้ม ให้แฟนๆได้ ยิ้ม จนใจละลาย

“สิงโต” ดังข้ามค่าย ชวน “เต็น” หาเงินให้บ้านบางแค แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจในมิวสิกฯเพลง “อาย”