นัททิว – ซานิ ปลื้ม !! รับพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ

แพ็คคู่กันมาสำหรับศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ปีนี้ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นพรีเซนเตอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิสัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2556 ซึ่ง นัททิว เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

“ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายโปสเตอร์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิในปีนี้ ซึ่งในทุกๆวันแม่ ผมจะให้ความสำคัญกับแม่ของตัวเองเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ผมยังเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เป็นแบบอย่างให้ลูกๆคนอื่นอยากทำอะไรพิเศษเพื่อแม่เช่นกัน โดยการซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิซึ่งมีมากมายหลายแบบ เพราะนอกจากจะแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ของเราเองแล้ว ยังแสดงความกตัญญูต่อแม่ของแผ่นดินด้วย โดยรายได้จากการจำหน่าย ส่วนหนึ่งจะทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล และเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ สุดท้าย ผมอยากเชิญชวนทุกคนที่สนใจผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สามารถสั่งซื้อได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 02-354-7533-37 และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศครับ”

ที่มา:  true fantasia
บันทึกภาพ:  true fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

#ยูริ #YURI นำทีมเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea >>

“นัททิว” ส่งต่อพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม School Roadshow ในโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>