“สหมงคลฟิล์มฯ” จับมือ “อุ๋ย นนทรีย์” สร้างโปรเจ็คต์หนัง “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” ได้พระเอกสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” ประกบคู่ “เต้ย จรินทร์พร” พร้อมกับนักแสดงคุณภาพ “ป๊อก ปิยธิดา”

ได้ฤกษ์ดีสำหรับทำบุญเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับทีมงานก่อนเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติคเรื่องใหม่แห่งปีที่ถือว่าน่าจับตาดูมากที่สุดของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” มาจับมือร่วมกับ “ซีเนมาเซีย” หลังจากที่ทำให้  “เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก” กลายเป็นหนังรักที่อยู่ในดวงใจของผู้ชมมาแล้ว  โดยครั้งนี้เตรียมสร้างความประทับใจครั้งใหม่กับ Timeline จดหมาย ความทรงจำ”  ภาพยนตร์รักเรื่องแรกในรอบ 14 ปีของผู้กำกับชื่อดัง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” ที่ครั้งนี้เปิดเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ให้กับผู้ชมทั่วประเทศ โดยการคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาประเดิมผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกหลังจากโด่งดังจากบทคุณชายพุฒิภัทร แถมยังได้ประกบคู่กับนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และนักแสดงสาวคุณภาพอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” อีกด้วย

 สำหรับบรรยากาศงานในวันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท และ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยผู้กำกับ “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” และ เหล่านักแสดงมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานและถวายภัตตาหารเพลแก่พระสงฆ์ ณ ธรรมสถาน เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่9  ซึ่งงานนี้ผู้กำกับคนเก่งได้เปิดใจให้ฟังถึงความตั้งใจในการสร้างโปรเจ็ค ต์หนัง Timeline จดหมาย ความทรงจำ” เพื่อเป็นตัวแทนของความรักในยุคนี้ว่า
“ผม ว่ามันก็ถึงเวลาแล้วนะครับ ที่เราจะพูดถึงความรักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมว่าตอนนี้คนเรามีความรักที่ค่อนข้างบางมาก คือความใส่ใจในเรื่องของความรัก มันเป็นเรื่องที่ไม่หนักแน่นจนไม่รู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เหมือนอย่างสมัยก่อน  ถึงเวลาที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจังอีกครั้งหนึ่งแล้ว ผมเชื่อว่าตัวละครทุกตัวที่เกิดขึ้นที่เราเห็นทุกท่านในตอนนี้เป็นแรงบันดาล ใจอย่างรุนแรงให้ผมต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้นมากมายเลย  ด้วยความลงตัวของตัวละครทุกคน มันทำให้เรามองเห็นมุมใหม่ๆของความรัก มุมใหม่ๆของการเดินทางของชีวิต  ซึ่งผมอิ่มเอมใจมากเลยครับ”

และทางด้านหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” แม้ว่าจะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ เพราะอาการป่วยจากต่อมทอนซิลอักเสบ แต่ก็ยังใจสู้โชว์สปิริตร่วมกับนักแสดงท่านอื่นๆ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี และยังเผยว่าดีใจที่ได้รับบทใกล้เคียงกับตัวจริงของตนเอง

“คาแรคเตอร์ที่ได้รับก็เป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่เพิ่งเข้ากรุงเทพฯ เหมือนผมนี่แหละครับ คือมาเรียนต่อในมหาวิทยาลัย และยังต้องการค้นหาชีวิตจริงของตัวเองว่าต้องการอะไร  ก็ดีใจครับ เพราะพอผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เหมือนได้เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนหนึ่งเลย ก็ดีใจมากจริงๆ ครับที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้”

ส่วนนางเอกของเราก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะนี่ถือว่าเป็นหนังรักโรแมนติคแบบจัดเต็มเรื่องแรกที่เต้ยถึงกับเอ่ยปากเลยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาร่วมแสดงในเรื่องนี้

“ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่อุ๋ยและพี่ๆ ทีมงานทุกคนด้วยที่เลือกเต้ยมา ทีแรกเต้ยก็ยังไม่ค่อยมั่นใจเลยว่าจะเป็นเต้ยรึเปล่า พอมาวันนี้เราได้โอกาสมาร่วมงานกันจริงๆ ก็ตื่นเต้นมาก และก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เต้ยด้วยนะคะ”

และที่สำคัญบุคคลที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย… ก็คือนักแสดงสาวคุณภาพเยี่ยมอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” ซึ่งได้มีโอกาสมารับบทเป็นซิงเกิ้ลมัม ตัวละครเด่นของเรื่อง โดยทางทีมงานของภาพยนตร์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีเข้ากับหนุ่มเจมส์สุดๆ ทำให้งานนี้ป๊อกต้องพยายามศึกษาคาแรคเตอร์ตัวละครเพิ่มขึ้นอีกเยอะทีเดียว

 “มันก็ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดละอ่อนนิดนึงนะค่ะ การที่ต้องเป็นคุณแม่เป็นซิงเกิ้ลมัมมา มันมีความยากตรงที่การเลี้ยงลูกคนเดียวมา เราต้องศึกษาตัวละครค่อนข้างเยอะ มันค่อนข้างไกลจากตัวจริงนิดนึง ก็นอกเหนือจากเรื่องการสูญเสียแล้ว  เรายังคงต้องรักษาสิ่งที่มีอยู่ ตัวแม่คนนี้จะพยายามให้ลูกแทนพ่อที่จากไป พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนกัน มันก็เลยจะออกแนวอยู่กับตัวเองนิดนึงน่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันค่ะ”

Timeline จดหมาย ความทรงจำ” หนังรักโรแมนติคคุณภาพดีที่ได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” มาการันตีความหวานซึ้ง ความผูกพัน ผ่านตัวอักษรที่บอกเล่าเรื่องราวแห่งความรักและความประทับใจได้เป็นอย่างดี  เปิดกล้องถ่ายทำเดือนกรกฏาคมนี้อย่างแน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>