‘เจมาร์ท’ ควักกระเป๋า 100 ลบ.จัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” ขนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริม สุดล้ำ!! พร้อมระเบิดโปรโมชั่น หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

เจมาร์ท อัดงบกว่า 100 ล้านบาท จัดงาน “เจมาร์ท   โมบาย โชว์ 2013” ยกขบวนสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ พร้อมร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 บริษัท จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจสาวกไอที และเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ   2 รุ่นใหม่จากหัวเหว่ย Ascend P6 และ Ascend Mate ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในงาน ระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม – 10 กรกฎาคม 2556 หวังกระตุ้นยอดขายช่วงขาขึ้นครึ่งปีหลัง คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 65 ล้านบาท โดยมี 3 สาว 3 สไตล์ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ,เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา และ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ มาร่วมพิธีเปิดงาน ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

             อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า การจัดงาน              เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 ครั้งนี้ ได้รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน- แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมได้ร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำกว่า 30 บริษัทจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ ลุ้นฟรี Samsung Galaxy S4 ทุกวัน, นาทีทองลด 50% และมือถือ-แท็บเลตรุ่นใหม่ ยกขบวนจัดโปรโมชั่นผ่อน 0%ฯลฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายตลาดช่วงครึ่งปีหลัง โดยการจัดงานครั้งนี้  บริษัทใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 65 ล้านบาท

 ในงานเจมาร์ท โมบาย โชว์ ครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือกันระหว่างเจมาร์ทและหัวเหว่ย   ที่เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 2 รุ่นใหม่จากหัวเหว่ย พร้อมวางจำหน่ายในงานนี้เป็นแห่งแรก ได้แก่ 1.รุ่นAscend P6 มือถือบางที่สุดของโลก บางเพียง 6.18 มิลลิเมตร มาพร้อมหน่วยความจำ  1.5 GHz (quad core processor) ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว ความละเอียดแบบ HD กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล สามารถจับภาพมาโครในระยะใกล้เพียง   4 ซม. ตัวเครื่องเป็นเมทัลลิก และ 2.รุ่นAscend Mate หน้าจอสัมผัสกว้าง 6.1 นิ้ว มาพร้อมกับ  1.5 GHz(quad core processor)ปกป้องหน้าจอด้วยกระจกCorning Gorilla Glass พร้อมกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อทั้ง 2 รุ่นได้แล้ว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ รุ่น Ascend P6 แถมหน่วยความจำ 16 GB และ Power Bank และรุ่น Mate แถมเพิ่ม 16 GB

นอกจากนี้ยังได้เปิดเวทีประกวด “มิส โมบาย 2013” (Jaymart Miss Mobile 2013)     รอบตัดสินอีก 15 คนสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2556 เพื่อเฟ้นหาสาวสวยที่มีความ  โดดเด่นด้านบุคลิกภาพ และที่สำคัญมีความรู้ ทักษะด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างดี ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ในการรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษให้กับทางบริษัท ฯ เป็นระยะเวลา 1 ปี            

 “จากการจัดงาน เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 แต่ละครั้งนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้รายได้รวมของเจมาร์ทเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้40% หรือมีรายได้จนถึงสิ้นปีอยู่ที่  11,000 ล้านบาท”

 นายอดิศักด์ กล่าวต่อว่า แนวโน้มภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตช่วงครึ่งปีหลังนั้นยังเป็นไปในทิศทางทีดีและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดให้บริการ 3 จี  บนคลื่นความถี่ย่าน 2.1 กิกะเฮิร์ตอย่างเป็นทางการของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 ราย   เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟเอช ส่งผลให้ผู้ผลิตโทรศัพท์หลากหลายแบรนด์ต่างพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี 3 จี ออกมาหลากหลายรุ่น อีกทั้งโอเปอเรเตอร์ค่ายต่างๆเริ่มหันมาสร้างแบรนด์ของตนเอง โดยจะเห็นการแข่งขันดุเดือดมากขึ้นทั้งในแง่ของเทคโนโลยี และ       ราคาโทรศัพท์มือถือที่ลดลง

  สำหรับมือถือเจโฟน ของเจมาร์ทนั้น ช่วงครึ่งปีหลังจะออกรุ่นใหม่ๆที่รองรับ 3 จี ประมาณ 10 รุ่น โดยจะมีระดับราคาตั้งแต่ 4900-9900 บาท เรามั่นใจว่าเจโฟนเป็นโทรศัพท์มือถือที่ตอบสนองทุกการใช้งานได้ และยังรองรับความต้องการของตลาดโทรศัพท์มือถือเฮาส์แบรนด์ ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

 พบกับมหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ ในงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม – 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

คว้า “KQ” แท็กทีม “เคนน้อย” กอดคอ “ปั้นจั่น-เอสเธอร์” แร็ปมันส์ๆ ลงเอ็มวี “ตุ๊กแกแลรัก” ประกอบภาพยนตร์รักขำซึ้ง แบบแร็ปๆ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” >>

“ปั้นจั่น” รับท้าทายบท “แทน” หนุ่มนักคณิตศาสตร์ประกันภัย เผยสุดกดดันเหตุต่างจากตัวจริง ในภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” >>