‘อ๋อม’ ปลื้มแฟนละครชม “จ้าวซัน” สุดเท่ห์ คนดูอินบทพี่น้องบอกหน้าเหมือน ‘กอล์ฟ’

เปิดฉากความอลังการให้ได้ชมกันไป จนสาวๆ ติดอกติดใจในความเท่ห์และสง่างามของ “จ้าวซัน” กันยกใหญ่ ทำเอาพระเอกหนุ่ม “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทให้ละครเรื่องนี้แบบเอาเป็นเอาตาย เสียงตอบรับจากแฟนละครเค้าจะว่ากันว่าอย่างไรบ้าง “อ๋อม” พร้อมเล่าให้ฟัง

“ส่วนใหญ่แฟนละครจะพูดคล้ายๆ กันว่าจ้าวซันฉลาด เท่ห์มาก ผมก็ปลื้มครับที่คนชื่นชอบไปในทางนี้ เพราะด้วยบทจ้าวซันเค้าก็เป็นคนฉลาดจริงๆ จ้าวซันจะไม่ค่อยโดนเอาเปรียบเท่าไหร่ บางกระแสก็บอกเวอร์ชั่นนี้ดูทันสมัยขึ้น ภาพสวยมาก  อันนี้มันก็เป็นอีกข้อที่ต้องแตกต่างกับของเก่าอยู่แล้วครับ เพราะคนละทีมโปรดักชั่น  เสื้อผ้าหน้าผม วิธีการถ่ายทำ โลเกชั่นพวกนี้ก็เปลี่ยนไปตามทีมที่ทำ และยุคสมัยครับ เว่อร์ชั่นนี้จะมีอะไรที่เป็นปัจจุบันมากขึ้น มีความสวยงามมากขึ้น ส่วนตัวผมก็ชื่นชมของเก่านะครับ เพราะของเก่าก็ทำเอาไว้ดี ในยุคนั้นทำได้อลังการมากขนาดนั้นถือว่าสุดยอดแล้ว

“อีกเรื่องที่คนพูดกันเยอะคือผู้ชมจะบอกว่าผมกับกอล์ฟ (อนุวัฒน์) ที่เล่นเป็นองค์ชายศิขรนโรดมหน้าคล้ายกัน รูปร่างก็ใกล้เคียงกัน ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ส่วนตัวผมเองไม่ได้รู้สึกนะ(หัวเราะ) แต่คนจะพูดกันเยอะมากถึงประเด็นนี้ เวลาถ่ายทำผมก็เชื่อนะว่าเค้าเป็นน้องชายผมจริงๆ แล้วผมก็เชื่อว่ากอล์ฟก็เชื่อว่าผมเป็นพี่ชายเค้าเหมือนกัน เวลาเราไปนั่งดูมอนิเตอร์ ผมเห็นความอ่อนแอของน้องชายในขณะเดียวกันก็มีความเข้มแข็งของพี่ชายในแต่ละซีน   ซึ่งตัวผมกับกอล์ฟก็สนิทกันครับ  เพราะเราร่วมงานกันมาระดับนึงแล้ว ว่างๆก็คุยเล่นกันปกติตามประสาผู้ชายกันในกองถ่าย ก็จะมีเรื่องฮาๆมาเล่าแลกเปลี่ยนกัน สนุกครับ  ฝากติดตามชมละครวันนี้ที่รอคอยด้วยนะครับ  พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่  และตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ  ”

ติดตามเสน่ห์และความเท่ห์บวกกับความเป็นสุภาพบุรุษของ “จ้าวซัน” ได้ใน “วันนี้ที่รอคอย” การันตีผลงานโดย “พอดีคำ” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร พร้อมชวนพบกัน 1 กรกฎาคมนี้ >>

“จั๊กจั่น” ฟิน!! ได้ทำไร่กาแฟของจริง ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”