“วันนี้ที่รอคอย” ตอนที่ 8-9 ออกอากาศวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

องค์ชายศิขรนโรดม(อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ตื่นเต้นที่ได้พบจ้าวซันหรือองค์น่านปิงนรเทพ(อรรคพันธุ์ นะมาตร์) ราชิด(สุรวุฑ ไหมกัน) และโกศิณ(จิรกิตติ์  สุวรรณภาพ) ตกใจที่ได้รู้แล้วว่าจ้าวซันคือองค์น่านปิงนรเทพ   จ้าวซันต่อสู้กับราชิดและโกศิณ ผู้กองเหลียง(นพพล พิทักษ์โล่พานิช) เข้ามาดำเนินการจับกุมราชิดและโกศิณ และยังได้จับตัวอสุนี(พิชยดนย์ พึ่งพันธ์)ที่แอบลักลอบเข้ามาในงานอีกด้วย ตำรวจฮ่องกงทำตามแผนจับกุมพวกค้าอาวุธสงครามได้สำเร็จ  ฉินเจียง(แอนดร์ กรเศก โคร์นิน) ถูกตำรวจจับด้วย องค์ชายฯกับมิถิลา(กวินตา รอดเกิด)ดีใจที่ได้เจออสุนีที่ฮ่องกง จ้าวซัน บราลี และเมืองเทพมาส่งองค์ชายศิขรนโรดมกลับประเทศคีรีรัฐ จ้าวซันเดินทางไปคีรีรัฐแต่ไม่ได้บอกใคร พร้อมให้เหม่ยอิง(ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ทำงานทุกอย่างแทนเขา จ้าวไทไท(เดือนเต็ม สาลิตุลย์)ให้บราลีตามจ้าวซันไปคีรีรัฐ อสุนีไม่ไว้ใจจ้าวซัน  จ้าวซันมาถึงคีรีรัฐก็ตรงไปที่บ้านครูเฒ่า(ชลิต เฟื่องอารมณ์) ครูเฒ่าพาหมอสิงหะ(สุรศักดิ์  ชัยอรรถ) และพรรคพวกมาเข้าเฝ้าองค์ชายน่านปิงนรเทพ จ้าวซันหยิบตราประจำตัวเจ้าหลวงออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทุกคนพร้อมใจช่วยกู้บังลังก์กลับคืนมาให้จ้าวซัน อสุนีแอบกังวัลและไม่ไว้ใจในตัวจ้าวซัน  จ้าวซันไปที่คุกผาห่มดอก หมายมั่นปั้นมือจะจับเอาจัตุรัสมาขังไว้ในนี้ เมื่อกลับมาถึงกระท่อมครูเฒ่าจ้าวซันเจอบราลี จ้าวซันดุบราลีแบบไม่เคยเป็นมาก่อนและไล่ให้บราลีกลับ

ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

บราลีใช้ลูกอ้อนและเหตุผลพูดหว่านล้อมขอให้ตัวเองอยู่ช่วยจ้าวซันต่อที่คีรีรัฐ ทางด้านเหม่ยอิงก็ใช้อำนาจในทางที่ผิด ไล่เทเรซ่าเลขาของจ้าวซันออก และยังวางแผนจะให้ผิงอัน(ณัฐชา นวลแจ่ม) ไปเรียนเมืองนอกอีกด้วย ราชิดกับโกศิณทำตามแผนของพันหงปิง(พิพัฒน์พล  โกมารทัต) เพื่อจะหนีออกจากคุก บราลีแอบเข้ามาในพระราชวังได้สำเร็จและได้เจอกับเจ้าหลวงมาทยาธร องค์ชายฯ กับ อสุนี หลอกล่อให้จตุจัสมาติดกับดักได้สำเร็จ จ้าวซันให้จัตุรัสร้องขอชีวิตกับภูสินทรเอาเอง พวกของจ้าวซันพาจตุรัสมาขังเอาไว้ แต่ทางจตุรัสก็ให้คนของตนจับเจ้าหลวงมาทยาธร (กฤตย์  อัทธเสรี) เอาไว้เป็นตัวประกันเหมือนกัน จ้าวซันโมโหที่บราลีหายออกไปจากบ้าน แต่แล้วบราลีก็กลับเข้ามาพร้อมบอกว่าเจ้าหลวงมาทยาธรถูกลักพาตัว จ้าวซันยิ่งโมโหหนักเพราะเป็นเรื่องที่ตัวเองรู้อยู่แล้ว แต่บราลีก็บอกอีกว่าตนทราบว่าเจ้าหลวงอยู่ที่ใด

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

“บรู๊ค ดนุพร” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง ส่ง“เพชฌฆาตตาเพชร” ป้อนช่อง “MONO 29” >>

เปิดฉากเรือนพะยอม กระแสดี ทีมนักแสดงและผู้กำกับการันตีคุณภาพ >>

เรื่องย่อละคร “วีรบุรุษกองขยะ” บทโดย สาวิตา ดิถียนต์ / กำกับโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

กรุงไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวเลาจน์ใหม่รับรองลูกค้า กับงาน “Love Movie Love KTB : KTB Lounge Opening Party” ต่อยอดจากการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์ KTB Digital Cinema พร้อมฉลองให้ลูกค้าธนาคารได้ชมภาพยนตร์ The Hunger Game ก่อนใคร