“จัสติน บีเบอร์” มาไทย 26 ก.ย. นี้ เปิดฉาก “บีลีฟ ทัวร์” กรุงเทพฯ ที่แรกในเอเชีย

ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยทีนทั่วโลก “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังปล่อยให้แฟนคลับชาวไทยเฝ้ารอมานาน กับคอนเสิร์ต “จัสติน   บีเบอร์ – บีลีฟ ทัวร์ 2013”   ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี โดยตามตารางการทัวร์นั้น ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเชีย ต่อจากการทัวร์ในสหรัฐอเมริกา

ซึ่งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบีอีซี-เทโร ได้แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการ โดยมีกลุ่มแฟนคลับชาวไทยมากมายเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น เพื่อแสดงถึงพลังความรักของพวกเขาที่มีต่อศิลปินในดวงใจ นอกจากนี้ยังมี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี้ เคพีเอ็น, และ จอย ชลธิชา คนในวงการบันเทิงที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ คนนี้ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

จัสติน บีเบอร์ หนุ่มน้อยผู้มากด้วยพรสวรรค์ทางด้านดนตรี เขาเริ่มฉายแววความเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่อายุแค่ 12 ปี เมื่อได้โพสคลิปที่เขาร้องเพลงคัฟเวอร์ของ อัชเชอร์ (Usher), เนโย  (Ne-Yo) และสตีวี่ วันเดอร์ (Stevie Wonder) ลงบนยูทูบ ซึ่งสามารถดึงดูดยอดวิวกว่า 10 ล้านวิวบนยูทูบก่อนจะได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงดัง ไอส์แลนด์ (Island Record) และก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักร้องยอดนิยมระดับโลกตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยในเดือนพฤศจิกายนปี 2009 จัสติน บีเบอร์ มีผลงานเพลงออกมาชิ้นแรกคือ มายเวิลด์ (My World) จากนั้นไม่นานก็มีผลงานชิ้นที่สองออกมา คือ มายเวิลด์ 2.0 (My World 2.0) ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้ม ในปี 2010 เขาได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อทัวร์ว่า มายเวิลด์ ทัวร์ ตระเวนแสดงสดไปทั่วอเมริกาและแคนาดา ซึ่งการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของเขาได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ในปีเดียวกัน เขาได้ปล่อยรีมิกซ์อัลบั้ม มายเวิลด์ อคูสติก (My World Acoustic) ซึ่งได้นำเพลงเก่าจาก มายเวิลด์ และ มายเวิลด์ 2.0 มาทำเป็นเวอร์ชั่นอคูสติก ในปี 2011 เขาได้ปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่สองออกมา ชื่อว่า อันเดอร์ เดอะ มิสเซิลโท (Under The Mistletoe) และผลงานสตูดิโออัลบั้มชิ้นล่าสุดของเขา บีลีฟ (Believe) ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล บอยเฟรนด์ (Boyfriend) โดยจัสติน บีเบอร์ ยอมรับว่า เนื้อหาของเพลงนี้แสดงความเป็นตัวตนของเขามากๆ หลังจากปล่อยผลงานชุดนี้ออกมา จัสติน บีเบอร์ ก็ได้ประกาศการทัวร์คอนเสิร์ตทันที โดยใช้ชื่อทัวร์ว่า บีลีฟ ทัวร์ 2013 ซึ่งแฟนเพลงทุกคนจะได้เห็นความสามารถของเขาที่รอบด้านมากยิ่งขึ้น

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ แน่นอนว่า จัสติน บีเบอร์ ได้เตรียมเพลงฮิตมามากมายทั้งเก่าและใหม่ อาทิ เบบี้ (Baby), วัน ไทม์ (One Time), เนเวอร์ เซย์ เนเวอร์ (Never Say Never),  แอส ลอง แอส ยู เลิฟ มี (As Long As You Love Me), บิวตี้ แอนด์ อะ บีท (Beauty and a Beat), บอยเฟรนด์ (Boy Friend), บีลีฟ (Believe) อีกหลายๆ เพลง พร้อมแดนซ์เซอร์ที่จะขนกันมาแน่นเวที และโปรดักชั่นที่จัดเต็มอลังการ โดยคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก โมโตโรล่า, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่

เตรียมพบกับศิลปินวัยทีนที่ฮอตฮิตที่สุดในขณะนี้ “จัสติน บีเบอร์” กับการทัวร์คอนเสิร์ต       ที่เหล่าบิลิเบอร์ทั่วโลกรอคอย “จัสติน บีเบอร์ – บีลีฟ ทัวร์ 2013” (Justin Bieber – Believe Tour 2013) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 / 4,000 / 5,000 และ 6,500 บาท เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไปที่ไทยทิเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดและส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 ติดตามข้อมูลข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero สิทธิพิเศษ!! สำหรับบีลิเบอร์ทั่วโลกในการพรีเซลล์นั้น สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.bieberfever.com/

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจากบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

“จัสติน บีเบอร์” เตรียมพร้อมโชว์เด็ด !!! ในรายการแจกรางวัล NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 >>

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>