“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” โต้เป็นเมียน้อย! “เป็ด เชิญยิ้ม” ย้ำ! อาเป็ดเป็นผู้มีพระคุณ ไม่เคยคิดเป็นอย่างอื่น

ถ้าจะพูดถึงตลกหญิงตัวท๊อปของวงการชื่อของ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” คงจะติดอยู่ในอันดับต้นๆ ด้วยคาแร็คเตอร์ สาวใต้ชวนขำ ปนน่ารัก ชีวิตของเจ้าตัวกว่าจะมีวันนี้ได้ช่างรันทด เท่านั้นยังไม่พอมี่ข่าวเม้าท์หนาหูว่าเจ้าตัว รั้งตำแหน่งบ้านเล็กบ้านน้อยของ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ลืมตาอ้าปากได้เพราะเอาตัวเข้าแลก งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” พิธีกรแสนแซ่บ ณ “คนดังนั่งเคลียร์” เลยต้องส่งเทียบเชิญสาวหนุเล็กมาไขความจริง

 “มันเป็นเรื่องที่น่าขำมากเลยนะคะ ไม่มีอะไรอย่างที่คิดเลยค่ะ อาเป็ดเป็นคนดีมากค่ะ หนูขอขอบพระคุณอาเป็ดมากๆ ถ้าไม่มีอาเป็ด ก็ไม่มีหนูเล็ก ก่อนบ่าย ในวันนี้ อาเป็ดให้โอกาส ให้ชีวิตเด็กจนๆ คนหนึ่งได้มีชีวิตที่ดีขึ้น จากที่จมดินอยู่ มีเงินส่งเสียให้พอแม่ ซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ มีเงินให้ได้ทำบุญ หนูไม่ลืมบุญคุณอาเป็ดแน่ๆ แม่หนูไม่เคยเห็นเงินหมื่น จนวันที่หนูมาเป็นหนูเล็กก่อนบ่าย หนูภูมิใจมาก อาเป็ดเป็นคนเฉยๆ เหมือนไม่ค่อยใส่ใจ แต่หนูคิดว่าลึกๆ อาเป็ดต้องรักหนู(หัวเราะ) รักแบบเป็นลูกเป็นหลาน”

ติดตามบทสัมภาษณ์และการเปิดใจของ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น. (ออนแอร์วันที่ 9 ก.ค)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“อาหนิง” แอบเขิน โปรยเสน่ห์จีบเด็ก ในละคร “เมียน้อย” >>

“มุก – วรนิษฐ์” ปลื้ม ฟีตแบค “เมียน้อย” ดี เรตติ้งพุ่ง >>