สามหนุ่ม อ๋อม -กอล์ฟ-ซัน ร้อนวิชา ถอดเสื้อปล่อยพลังหมัดฟาดเพลงดาบโชว์แฟนละคร

ส่งฉากกุ๊กกิ๊กหวานดราม่าบู๊ให้ได้ชมกันไปเรียกว่าครบทุกรสชาติที่เดียวสำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” และผู้กำกับ “สยาม น่วมเศรษฐี” ยังคงสั่งลุยเร่งถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง และวันนี้เรามีภาพเบื้องหลังอีกฉากเด็ดที่ทั้งบู๊และเซ็กซี่ของสามหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”   รับบท จ้าวซัน  , กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา  รับบท  องค์ชายศิขรนโรดม  และ ซัน  พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ รับบท อสุนี มาฝาก

   เป็นฉากที่ จ้าวซัน(อ๋อม) กลับมาที่คืรีรัฐ และได้ไปหาครูเฒ่า(ชลิต เฟื่องอารมณ์)พร้อมรื้อฟื้นวิชาการต่อสู้ทั้งเพลงหมัดและเพลงดาบ  ทั้งเจ้าชายศิขรนโรดม(กอล์ฟ)และครูเฒ่าดีใจที่จ้าวซันกลับมา แต่   อสุนี(ซัน)ที่เป็นองค์รักษ์ทีรักซื่อสัตย์กับองค์ชายศิขรนโรดม และยังไม่ค่อยไว้วางใจจ้าวซันหรือองค์น่านปิงนรเทพนัก  เลยขอท้าลองเชิงวิชามวยและดาบของจ้าวซัน   โดยมีองค์ชายขอร่วมซ้อมด้วย   จ้าวซันเลยให้ทั้งคู่เข้ามารุมตัวเองพร้อมกันโดยมีครูเฒ่าคอยดูอยู่ห่างๆ

 ผู้กำกับสยามยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ กันตนามูฟวี่ทาวน์ศาลายา หนุ่มๆ ทั้ง อ๋อม กอล์ฟ ซัน มาซ้อมกันพร้อมหน้าพร้อมตาทีเดียวกับฉากนี้  ซึ่งทั้งสามหนุ่มจะอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวและผ้าคาดเอวตามสไตล์ชุดฝึกมวยและดาบของคีรีรัฐ  เรียกว่าโชว์แผงอกแน่นจอ   ให้สาวแท้สาวเทียมได้หนักอกหนักใจกันหน้าจอทีเดียวในคืนวันพุธนี้แน่แน่     โดยมีพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊มาคอยดูแลการฝึกซ้อมและออกแบบคิวบู๊ ผู้กำกับเริ่มถ่ายทำกันที่การฝึกวิชามวยของแต่ละคน  ซีนนี้เจาะถ่ายโชว์วิชามวยกันที่ละคนก่อนเริ่มตั้งแต่กอล์ฟ อ๋อม และซัน  ตามลำดับ  เมื่อถึงคิวใครถ่าย  ที่เหลือก็ไปซ้อม งานนี้ดูที่จะซนกันสุดๆก็มีหนุ่มกอล์ฟและซัน  ที่ซ้อมกันไปแกล้งแหย่เล่นฮากันไปโดยมีเสียง คุณปี๊ ชลิต ในบทครูเฒ่าส่งเสียงแซวให้ได้ฮากันมาเป็นระยะเป็นอีกฉากที่ ปี๊(ชลิต)ลั้นลา มากบอกว่ามีความสุขกับบทครูเฒ่าสุดสุด ที่มีหนุ่มๆมาถอดเสื้อฟาดฟันแย่งชิงปี๊กันสุดฤทธิ์  ไม่ต้องแย่งกันปี๊รักทุกคน..เอ่อ…มันไม่ใช่แบบนั้นคะปี๊><     พอเจาะโชว์การร่ายรำเพลงหมัดทีละคนกันไปแล้ว  ก็เริ่มถ่ายทำจับคู่ปะทะเพลงดาบกัน เริ่มที่กอล์ฟกับซันที่นอกฉากดูซ้อมไปเล่นกันไป แต่พอถ่ายทำจริงสองหนุ่มฟาดดาบใส่กันเต็มแรงไม่มียั้งกันเลยทีเดียว   และพอถึงคิวทีต้องปะทะดาบพร้อมกันสามคน    ซีนนี้ต้องซ้อมบท ท่าต่อสู้ และ คิว กันนานหน่อยเพราะกระบวนท่าเพลงดาบเริ่มซับซ้อนมากขึ้น  แต่สามหนุ่มก็สู้ตายซ้อมกันเต็มที่   ยิ่งถ่ายทำจริงยิ่งฟาดดาบใส่กันไม่ยั้ง  เรื่องพลาดคิวมีเรื่อยๆ ตลอดการถ่ายทำ เมื่อพลาดก็เริ่มถ่ายกันใหม่  แต่ดูที่พลาดหนักตรงที่อ๋อมถีบกอล์ฟโดนอกเสียงดังผลั๊ก!!!! อ๋อมตกใจหยุดเล่นกลางคันรีบไหว้ขอโทษกอล์ฟเลยทีเดียว    ส่วนกอล์ฟนั้นจุกแต่ยังมีแรงตัดพ้อแบบฮาว่า  โถ่!!!!!พี่อ๋อมครับถีบผมสมจริงขนาดนี้จะหยุดทำไมอะคร๊าบ มันเป็นภาพที่สวยงามมาก  พี่อ๋อมเล่นหยุดแบบนี้ผมก็ต้องโดนถีบอีกกี่รอบอะคร๊าบบบ  ฟากพี่อ๋อมก็รีบบอกว่า ก็พี่ตกใจกลัวแกบาดเจ็บเป็นแผลเพราะพี่รู้สึกได้ว่ามันโดนเต็มตีนมากอะคร๊าบ  งานนี้เจ็บจุกแต่ยังมีอารมณ์ฮากันอยู่  ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายต่อกันไปจนจบพร้อมลีลาเพลงหมัดและเพลงดาบที่สวยงามของสามหนุ่ม อ๋อม กอล์ฟ ซันมาฝากผู้ชม 

ติดตามชมความเซ็กซี่ของหนุ่มๆ อ๋อม กอล์ ซัน ฉากนี้กันได้ในละครวันนี้ที่รอคอย  วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ