The Mousses สุดตื่นเต้น ขึ้นเวทีเดียวกับเพื่อนศิลปินกว่า 100 ชีวิต ใน HOT OF THE YEAR 3

คลื่นร้อน HOT 915 LIVE & SHARE ประเดิมศักราชใหม่ด้วยกิจรรมแรกสุดฮอตของปี กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ 3 (HOT OF THE YEAR 3) มหกรรมคอนเสิร์ตที่จะแชร์บทเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการจัดอันดับชาร์ตเพลงบนคลื่นวิทยุตลอดปี 2011 โดยศิลปินกว่า 100 ชีวิตอาทิ Zeal, Slur, Slot Machine, The Mousses, Instinct, Playground, Room39, โดม ปกรณ์ ลัม, แสตมป์, ลิปตา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ณัฐ ศักดาทร และศิลปินอื่น ๆ อีกคับคั่ง มาร่วมประชันดนตรีแบบใส่เต็มอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดตั้งแต่ เที่ยงวันยันสี่ทุ่ม ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด


และในครั้งนี้ เดอะมูส (The Mousses) กลุ่มศิลปินน้องใหม่มาแรงหนึ่งในวงดนตรีที่ขึ้นโชว์ในงานนี้ ได้ส่ง แอร์ (นักร้องนำ) มาเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกของผมและเดอะมูส สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต Hot of the Year 3 รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ร่วมเล่นดนตรีบนเวทีเดียวกับเพื่อนศิลปินมากกว่า 100 ชีวิต พวกเราจะขนเพลงฮิตอาทิ เจ้าชายกับเจ้าหญิง, …บ้างไหม, ลัก และจูบสุดท้าย ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตคลื่นฮอตไปร่วมแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้มันส์กัน นอกจากพวกเราแล้วยังมีเพื่อนศิลปินอีกมากมายที่จะไปร่วมแชร์ความมันส์ในครั้งนี้ ชาวฮอตสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับความมันส์ได้ฟรีทาง HOT 915 Live&Share หรือทาง www.hot915.fm กิจกรรรมสุดมันส์ขนาดนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว พวกเราเดอะมูสไม่พลาดอยู่แล้ว แล้วผู้ฟังชาวฮอตจะพลาดได้ยังไง!!!”

ที่มา:  HOT 915 Live&Share
บันทึกภาพ:  The Mousses
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>