“ชิน ชินวุฒิ” เปิดใจเพลง “อย่าบอกฉันว่าให้ไป” ตรงกับชีวิต

แม้ละครซี่รี่ย์ฟอร์มยักษ์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จะจบไปแล้ว แต่ความฮอตของเพลงยังไม่จบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง อย่าบอกฉันว่าให้ไป ร้องโดย ชิน-ชินวุฒิ ประกอบในตอนของ คุณชายรณพีร์ ที่มาแรงอย่างมาก ด้วยยอดวิวสูงสุดในบรรดาเพลงประกอบซีรี่ย์ทุกเพลงแม้จะมาแป็นตอนสุดท้าย งานนี้เจ้าของเสียงร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ ถึงกับปลื้มสุดๆ ที่มีคนชื่นชอบ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงผลงาน ในครั้งนี้ว่าโดนกับตัวเองสุดๆอีกด้วย  

“เพลงอย่าบอกฉันว่าให้ไป พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นคนแต่งเนื้อเพลงโดยพูดถึงการที่เราพยายามจะยื้อคนคนหนึ่ง แต่เขาก็บอกให้เราไปตลอด ซึ่งมันตรงกับชีวิตผมแบบสดๆร้อนๆก่อนเข้าห้องอัด แบบ…โดนเต็มๆ ครับ ถ้าใครดูในมิวสิกวิดีโอก็จะเห็นครับ ระหว่างถ่ายทำน้ำตาแทบไหลเกือบร้องไม่ได้ ตอนนี้เพลงมีกระแสตอบรับดี เวลาไปคอนเสิร์ตคนร้องตามได้ ก็ดีใจครับภูมิใจที่ได้ร่วมโปรเจคนี้และขอบคุณทุกๆคนที่ชอบเพลงอย่าบอกฉันว่าให้ไปครับ”     

ที่มา:  Duck Bar
บันทึกภาพ:  Duck Bar
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

ชิน ชินวุฒิ นำทีมเหล่าเซเล็บคนดัง โชว์เซิร์ฟสุดมันส์ ชวนชิมที่ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิค

ช่อง 3 เตรียมส่งความฟินอีกครั้ง พาแฟนๆพบความประทับใจ กับ 5 คุณชายสุดหล่อในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

“แอล” เชิ่ดใส่!! เมิน “ชิน” เปิดตัวแฟน ลั่นไม่เคยคิดเกาะกระแส