“ต๊อบ” สอนมวย “บีม” บู๊แบบผีปะทะผี

เคยออกปากว่าอยากเล่นคิวบู๊ใจจะขาด พอสบโอกาสต้องโชว์ลีลาบู๊เตะต่อยกับนักแสดงมาดร้าย “ต๊อบ สหัสชัย ชุมรุม” ในละครซีรี่ย์ “จุดนัดภพ ปี 2” ทางช่อง 3 พระเอกหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์”ก็ขอทุ่มสุดตัวเพื่อให้สาวๆได้กรี๊ดจิกหมอนในลีลาบู๊ของเค้า โดยมีนักแสดงรุ่นพี่ที่เล่นฉากบู๊เป็นอาชีพอย่างพี่ต๊อบคอยสอนมวยให้

             เป็นฉากที่วิญญานของโจ(ต๊อบ สหัสชัย)นัดให้พ๊อพ(บีม)ออกมาเจอในวันครบรอบวันตายของโจและพ๊อพ เพื่อสะสางความแค้นที่พ๊อพทำให้จูน(โบว์ เบญจวรรณ) น้องสาวของโจ หลงรักและต้องมาตายเพราะพ๊อพ โจและพ๊อพต่อสู้กัน ขณะที่พ๊อพกำลังจะเสียทีโจ เลย์ จี๋ คิม และหมวดบู๊ ก็ตามมาช่วย ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามกีฬาไนติงเกล ย่านรามอินทรา ดูแค่โลเคชั่นที่เลือกก็น่ากลัวสมเป็นตึกร้างตามบทจริงๆ เมื่อทีมงานพร้อม พี่คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับ ก็เรียกพี่ต๊อบและบีมมาซักซ้อมคิวบู๊ของทั้งคู่ ในฉากเพื่อให้เพื่อนๆของบีมปลอดภัย บีมจึงต้องมาตามคำท้าทายของพี่ต๊อบ เป็นซีนที่เรียกว่าผีปะทะผี  ซึ่งพี่ต๊อบแค้นที่ถูกบีมทรยศหักหลัง จึงกลายเป็นวิญญาณที่มีแรงอาฆาตสูง อีกทั้งในตอนที่มีชีวิตอยู่ยังเล่นคุณไสย์อีก ยิ่งทำให้พี่ต๊อบเป็นวิญญาณที่มีพลังมาก พี่คุ้ย ผกก.อธิบายอารมณ์ของตัวละครให้ทั้งคู่เข้าใจ เพราะเป็นการต่อสู้กันระหว่างผีกับผี จะมีหายตัว มีเอฟเฟกซ์การถ่ายภาพสโลว์แบบหนังให้เห็นการต่อสู้กันแบบจะจะ เลยต้องถ่ายหลายครั้งหน่อย      พี่ต๊อบกับบีมก็นัดแนะจังหวะกัน ต่อยทางไหน หลบยังไง ซึ่งในฐานะพี่ต๊อบมีประสบการณ์ฉากบู๊มาเยอะ จึงสอนวิชาแอ๊คติ้งคิวบู๊ให้พระเอกบีมซะเลย เพราะส่วนใหญ่บีมเจอแต่บทผู้ชายนิ่มๆไม่ค่อยได้ต่อยตีกับใคร ซึ่งพี่ต๊อบก็สอนท่าทางให้พระเอกของเราต่อยแข็งแรงขึ้น ในฉากบีมกำหมัดแน่นแล้ววิ่งไปหาพี่ต๊อบ ส่วนพี่ต๊อบก็ยืนตั้งท่า     เตรีมรับมืออยู่ เมื่อทั้งสองเข้ามาถึงระยะประชิดก็เงื้อหมัดชกกัน จังหวะที่จะชกมีผิดคิวเล็กน้อยทำเอาหนุ่มบีมหลุดขำตัวเองออกมา เล่นเอาพี่ต๊อบที่ทำหน้าเหี้ยมๆอยู่อดที่จะขำตามบีมไม่ได้ พอทั้งคู่ตั้งสติได้ก็เริ่มถ่ายใหม่  โดยชกกันไปซักพักบีมก็เป็นฝ่ายเสียท่า ถูกพี่ต๊อบจับพลิกตัวแล้วใช้ท่อนแขนล็อคคอเอาไว้จากด้านหลัง จังหวะนี้บีมต้องโดนล็อคคอไว้ เล่นเอาบีมเกือบหายใจไม่ออกจริงๆ เพราะต้องพูดขณะที่โดนล็อคคอไว้แล้วบทก็ยาวมาก ผกก.จึงสั่งเทค พี่ต๊อบถึงกับสงสารบีมที่ต้องโดนล็อคคอนานๆ เข้าใจว่าพูดลำบากมาก เรียกได้ว่าเทคยับ เพราะตามบทยิ่งพูดพี่ต๊อบก็ยิ่งต้องเกร็งแขนที่ใช้ล็อคคอพ๊อพแรงขึ้นๆ เพื่อจะเล่นงานบีมให้ตาย ในขณะที่วิญญาณบีมกำลังจะสลาย  ออม หน่อง เพชร และดีเจพุฒ ก็ตามมาช่วย แต่ก็ไม่ใช่ฉากง่ายๆ กว่า 4 คนนี้จะมาช่วยพระเอกได้ต้องเจอกับด่านผีๆขวางไว้ เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ได้ใช้เวลาถ่ายทำกันนานเป็นพิเศษกันเลยทีเดียว

   ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ย์ “จุดนัดภพ ปี 2” ตอน“คำสัญญา”ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.นี้ เวลา 23.30 น.ทางช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แสนสิริ ดึงครอบครัว “บีม-กวี” และลูกบ้านแสนสิริ “มะนาว-ศรศิลป์” ร่วมพันธกิจ ‘Sansiri Tree Story’ ปลูกต้นไม้ 90,000 ต้นเพื่อกรุงเทพ เชิญชวนแชะ-แชร์ภาพความสุขท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวในโครงการแสนสิริ ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่า 250,000 บาท กับ Sansiri Tree Story Photo Contest >>

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

“บีม” ปลื้มกระแส “หมวดธรรม์” เขินโดนจับคู่จิ้น “วาววา”