“ยิปโซ-รมิตา” รับ..แอบหมั่นไส้บท “เง็ก” ผู้หญิงอารมณ์หงิก งอน งอแง งี่เง่า ใน ส.ค.ส. สวีทตี้!!

 

เปิดใจ …“ยิปโซ-รมิตา  มหาพฤกษ์พงศ์” นางเอกขาประจำของผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย  พวงเพ็ชร์”  จากภาพยนตร์รสหวานชื่น  “ส.ค.ส. สวีทตี้”  ของขวัญที่ M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่ –จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ ตั้งใจมอบความสุขให้กับแฟนๆ เป็นของขวัญปีใหม่..โดยเจ้าตัวออกปากโดน “พี่ยอร์ช” ให้รับบทสาวเซอร์อารมณ์ เง็ก ซึ่งหลังจากหอบบทไปทำการบ้านแล้วก็ให้สุดหมั่นใส้อารมณ์ และ พฤติกรรม หงิก งอ งอน งอแง  งี่เง่า เป็นผู้หญิงที่ชอบดึงให้ทุกคนไปเศร้า แถมยังใช้ผู้ชายเปลืองมากกว่าเรื่อง” สุดเขต สเลดเป็ด” เพราะควงทีเดียวถึง 3 หนุ่ม

 

 

“ พี่ยอร์ชจับหนูมาเล่นเป็น “เง็ก” ค่ะ เพราะพี่เขารู้ดีอยู่แล้วว่าหนูกับเจ๊ ( ยิปซี ) เกลียดมากๆ กับผู้หญิงบุคลิกแบบที่เราทั้งสองได้เล่น  เง็ก จะเป็นผู้หญิง เง็กๆ หงิกๆ งอๆ งอน งอแง งี่เง่า มีอารมณ์ และ นิสัยแบบที่สะกดด้วย “ง” ทุกตัวมารวมไว้ในคนๆ เดียวกัน  หนูเล่นไปหนูก็รำคาญ หมั่นใส้ กับตัวเอง เอ่อ…”ยัยเง็ก” เนี่ย ..มันเป็นได้ขนาดนี้เลยเหรอ เป็นผู้หญิงที่ปากกับใจไม่ตรงกัน  ใจน่ะอยากให้เขามา  แต่ปากบอกไม่ต้องมาก็ได้  แล้วก็ชอบดึงอารมณ์ให้ทุกคนไปอยู่ในเรื่องเศร้า  แบบชอบจี้ปมชาวบ้านเขา เหมือนชอบกัดๆน่ะ  เล่นไปก็ขำไปเพราะเรารู้สึกว่า คาแรกเตอร์ที่พี่ยอร์ชให้เรามาเนี่ย  มันเป็นคาแรกเตอร์ที่มีอยู่ในคนจริงๆ  อย่างบางทีเราก็ยังมีนะ แอบกัดเพื่อน หรือเพื่อนแหล่ะแอบกัดเรา  มันสนุกตรงที่มันมีนิสัยเสียแบบนี้อยู่ในตัวเราจริงๆเนี่ยแหล่ะ (หัวเราะ)

ในส.ค.ส. สวีทตี้ “พี่ยอร์ช” ก็จะปูเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง 3 เพื่อนรักซึ่ง หนูเชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีประสบการณ์เพื่อนแอบรักเพื่อนมาแล้วแน่ๆ  คือ อาจจะไม่รู้ตัวว่ารักแบบอื่นเพราะความเป็นเพื่อนมันขวางกางกั้นอยู่   พี่ยอร์ชเค้าก็จะหยิบประสบการณ์ตรงนี้มาเล่าผ่านเรื่องราวของเง็ก, อุ่น ,เจ็ท และ พี่หมี  เรื่องนี้หนูจะใช้ผู้ชายเยอะมากกว่าสุดเขต สเลดเป็ดด้วย อย่างคู่อื่นเขาใช้ไม่เยอะ คนเดียวก็พอแล้ว แต่ “เง็ก” ต้องใช้ถึง 3 คนกว่าจะเข้าใจคำว่าความรัก  แต่สุดท้ายมันจะลงเอยอย่างไรต้องไปชมบทสรุปในวาเลนไทน์สวีทตี้นะคะ  ดูกันว่าในที่สุดแล้ว เง็กจะได้คู่กับใครไหม หรือพี่ว่านจะลงเอยกับพี่โทนี่เองหรือเปล่า  เพราะพี่โทนี่เล่นเป็นช่างทำเล็บ  เอ้า..ไปกันใหญ่แล้ว หรือเขาจะกิ๊กกั๊กกันเอง  มันอีรุงตุงนังเชียวแหล่ะ”

 

 

 

ความรัก ไม่ได้จบลงเมื่อเราได้เป็นคนรักกัน แต่มันเพิ่งเริ่มต้นต่างหาก  แฟนๆ ยังสามารถติดตามชมเรื่องราวความรักแบบต่างๆ ที่ผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย “ นำมาเล่าแบบแอบจิกซะนิด.. กัดซะหน่อย ให้พอจี๊ดๆ ในอารมณ์  แต่มีความสุขซะเยอะได้ในภาพยนตร์ “ส.ค.ส. สวีทตี้” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์   และ ต้องไม่พลาดติดตามบทสรุปของความรักเหล่านี้ได้ในภาพยนตร์รสหวานฉ่ำ  “วาเลนไทน์ สวีทตี้”   พร้อมเข้าฉายรับเทศกาลวันแห่งความรัก  9 กุมภาพันธ์ 2555

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”