“สน ยุกต์” ปลื้ม…แฟนอิน “เริ่มต้นรักกันใหม่”

หลังส่งเพลง “เริ่มต้นรักกันใหม่” ผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ในโปรเจ็คท์ “ฟรอนท์เทจ ลักเกจ” (Frontage Luggage) แต่เป็นเพลงแรกในชีวิตของหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล”  ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “โจ วงแพนเค้ก”  มาช่วยดูแล ทั้งเนื้อหาของเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิควิดีโอสุดเท่ห์ออกมาไม่ทันไร ก็ส่งผลให้โดนใจใครหลายๆคนที่กำลังอินเลิฟอยู่ในขณะนี้ จากการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนๆนี่เอง ทำเอาหนุ่มสนยิ้มปลื้มแก้มปริเลยทีเดียว

โดย “สน” เผยถึงความรู้สึกดีๆนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจ ปลื้มใจมากจริงๆ ไม่คิดว่าแฟนๆจะให้การต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ ผมรู้สึกดีมากๆที่ได้ทำอีกหนึ่งฝันให้เป็นความจริง เพราะผมเองชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยมัธยมเคยตั้งวงเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้สานต่อ ก็ได้มาทำงานด้านการแสดงก่อน จนวันที่ค่ายฟรอนท์เทจให้โอกาสผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คท์ฟรอนท์เทจ ลักเกจ ที่สำคัญยังได้ร่วมงานกับพี่โจ โปรดิวเซอร์คนเก่งอีกต่างหาก พี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ทำให้ผมมีเพลงเป็นของตัวเอง แล้วในวันนี้มีคนชอบเพลงของผม มีคนพูดถึง มียอดวิวในยูทูปเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งเวลาไปตามงานต่างๆได้เจอแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ พูดคุย และร้องเพลงของเราได้ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจสุดๆ ที่ได้รับการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงของผม และขอฝากเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่  ด้วยนะครับ และอย่าลืมดาวน์โหลดของแท้ด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนๆของหนุ่ม “สน  ยุกต์ ส่งไพศาล”  สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “เริ่มต้นรักกันใหม่” ได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดที่ *1230909  พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และกิจกรรมมต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ทาง www.frontagemusiclable.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclable

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซินนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น >>