“อีโวไนน์” ชวน “คุณแม่-คุณลูก” ดินเนอร์สุดพิเศษ กับกิจกรรม “มีแอนด์มัม วิธ วูแมนเอ็มไทย บาย โออิชิบุฟเฟ่ต์”

จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ Me&Mom with Women.MThai by OISHI Buffet ครั้งที่ 4” ที่ เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม ร่วมกับ โออิชิบุฟเฟ่ต์  ชวนคนดังกับคุณแม่  และผู้โชคดีพร้อมคุณแม่จากเว็บไซต์เอ็มไทยมาร่วมดินเนอร์สุดพิเศษเพื่อต้อนรับ “วันแม่แห่งชาติ” ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้า โดยในปีนี้ได้กลุ่มบอยแบนด์สุดฮอต 7 หนุ่ม “อีโวไนน์” (EVO NINE) จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ควงคุณแม่มาร่วมดินเนอร์ในครั้งนี้ด้วย  ซึ่ง 7 หนุ่ม  เบสท์, ฟีม, รถถัง, กัน, แอนดรูว์, วาง, นิค เลยขอชวนแฟนๆ และสมาชิกเว็บไซต์ Women.MThai และลูกค้าโออิชิ ร่วมลุ้นดินเนอร์มื้อพิเศษที่ร้าน OISHI BUFFET สาขาทองหล่อ อาคาร Fifty Fifth  ในวันศุกร์ที่  2  สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ซึ่ง เบสท์ เป็นตัวแทนเพื่อนๆเผยถึงกฏกติกาการร่วมสนุกว่า

“สำหรับกติกานะครับ เพียงส่งภาพถ่ายคู่สุดประทับใจของคุณกับคุณแม่ และตอบคำถามว่าคุณแม่ของคุณชื่นชอบเมนูใดใน OISHI BUFFET  และคุณอยากดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับสมาชิกอีโวไนน์คนไหนมากที่สุด     พร้อมแจ้งชื่อและ นามสกุล  รวมทั้งชื่อสมาชิกที่ใช้ล็อคอินในเว็บไซต์เอ็มไทย พร้อมเบอร์ติดต่อกลับ และส่งมาที่    women@mthai.com ภายในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้เท่านั้นนะครับ    เบสท์ก็อยากชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันเยอะๆ     จะได้ร่วมลุ้นมาเป็นผู้โชคดีที่เราจะได้พาคุณแม่ไปดินเนอร์ร่วมกันครับ   แล้วเจอกันนะครับ”

สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://women.mthai.com/event-women-mthai/144451.html

ที่มา:  mono group
บันทึกภาพ:  mono group
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว “โมโนมิวสิค” เนรมิตลุคใหม่ซิงเกิ้ล “สวนกัน” >>

“แอนดรูว์” ผุดโครงการ “อธิษฐานจันทรา” “นุ่น-ปุ๊กลุก” ชวนซื้อเสื้อหารายได้ให้เด็กด้อยโอกาส

ห้ามพลาดละคร “อรุณสวัสดิ์” วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้

อีโวไนน์ร่วมงานแถลงข่าวสุราแห่งชาติ

ผู้กำกับ NOTTING HILL (น็อตติ้ง ฮิลล์) เตรียมชาร์ตไฟให้หัวใจคุณกลับมาโรแมนติกอีกครั้ง ใน LE WEEK-END (เลอ วีค เอ้นท์) พักร้อนมาวอร์มรัก