เปิ้ล ภารดี ทุบกระปุกเปิดร้านสปา เอาใจติดนวดย่านอาร์ซีเอ

หลังจากรู้ตัวเองแล้วว่าเป็นคนชอบนวดแบบจริงจัง นักแสดงสาวเปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข เลยชวนเพื่อนซี้นอกวงการ เจี๊ยบ สุภาพร ชนีวงษ์ ผนึกกำลังลงขันกันเปิดร้าน PHARADEE SPA & MASSAGE ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งได้ฤกษ์เปิดร้านอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2556  และมีเพื่อนๆในวงการ อาทิเช่น เมย์ พิชญ์นาฏ / พีค ภัทรศยา / ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา / แอร์ ภัณฑิลา / แอม ศิรประภา / กระแต ศุภักษร / หนิง ปณิตา และอีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดี

             “เปิ้ล คิดเร็วทำเร็วเลยค่ะ ภายในเดือนเดียว หาสถานที่ ตกแต่งร้าน หาหมอนวด มาครบเลย ย้ำเลยว่าหมอนวดแต่ละท่าน เทพจริงๆ เปิ้ลไปทดสอบและดึงเค้ามาเพื่อคุณลูกค้าโดยเฉพาะ  จุดเด่นของที่ร้าน PHARADEE SPA & MASSAGE นอกจากนวดไทย นวดอโรม่าแบบปกติทั่วไปแล้ว  อย่างนวดอโรม่าก็จะเเบ่งเป็น นวดตามราศีเกิด นวดตามธาตุของลูกค้าแต่ละท่าน พิเศษตรงที่มีนวดน้ำมันงาดำและนวดเทียน กลิ่นเชียร์บัตเตอร์หอมๆ ซึ่งช่วยในเรื่องผิวนุ่มและคลายเส้นได้ลึกซึ้งกว่านวดนำ้มันธรรมดาค่ะ  รวมไปถึงพาราฟินมือเท้า ดีท็อกซ์ และอบกระโจมสมุนไพรแบบไทยๆของเราก็มีด้วยนะคะ ถึงจะอยู่ในย่านอาร์ซีเอ แต่ที่ร้านราคาก็ไม่เเพงอย่างที่คิด นวด 2 ชั่วโมง 350 หรือเวลาน้อย จะเลือกชั่วโมงเดียวก็ 200 บาทเองค่ะ  ตอนนี้เปิดขอลองเปิดร้านเล็กๆน่ารักอบอุ่นไปก่อน ถ้าธุรกิจของเปิ้ลไปได้ดี ก็จะขยับขยายต่อไปค่ะ ยังไงเปิ้ลขอฝากร้าน  PHARADEE SPA & MASSAGE ด้วยนะคะ ร้านอยู่ติดกับโรงเรียนสอนS&P เปิดตั้งแต่ 11:00-22:00น. โทรมาจองคิวได้ที่ 02-203-0601 ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>