“Block B 1st show for share” (บล็อก บี เดอะ เฟิร์ส โชว์ ฟอร์ แชร์)” พบกับ 7 หนุ่มฮิพฮอพแห่งเกาหลี

บล็อก บี ลัดฟ้าจากเกาหลีมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก เพื่อจัดกิจกรรมโชว์เคสสุดพิเศษให้แฟนๆได้มันส์กันสุดเหวี่ยงในงาน Block B The 1st Show for Share ซึ่งนำทีมโดย อูจีโฮ ( ซิโค่ ) , อันแจฮโย , อีแทอิล ,อีมินฮยอก ( บี-บอมบ์ ) , ปาร์คคยอง , คิมยูควอน และพโยจีฮุน ( พีโอ ) เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ LED Club @ RCA  โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น  จากชาวThai-BBCs ที่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

งานนี้เริ่มต้นด้วยการอุ่นเครื่อง โชว์โคพเวอร์แดนซ์เพลงของ 7 หนุ่ม และหลังจากนั้น เสียงกริ๊ดได้ดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่มๆ BLOCK B ปรากฏตัวขึ้นด้วยเพลง  Halo และเพลง  wanna b จากนั้นได้สัมภาษณ์ พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง  กับคำถามแรก ที่ให้หนุ่มๆโพสท่าประจำตัวของแต่ละคน และให้พูดภาษาไทย ด้วยประโยคสุดฮิต อย่างเช่น “น่ารักอ่ะ” หนุ่มๆบล็อกบีก็ออกสำเนียงได้อย่างชัดเจนและน่ารักอ่ะจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังสนั่น ต่อด้วยการแจกเสื้อบล็อคบีเป็นของระลึกให้กับแฟนๆผู้โชคดี 7คน ตามมาด้วยการเล่นเกมส์  ใบ้ท่าทาง โดยให้ หนุ่มๆบล็อกบีเป็นผู้ใบ้ และให้ผู้โชคดีที่ถูกสุ่มเลือกมาเป็นผู้ตอบ โดยได้รับรางวัลเป็นของสุดรักสุดหวงของหนุ่มๆที่เตรียมมาเองจากเกาหลี  บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน

จากนั้นแฟนๆได้เตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพร์สมาให้หนุ่มๆ เป็นคลิปวีดีโอที่แฟนๆได้ช่วยกันทำขึ้นมา เพื่อเป็นการต้อนรับการมาครั้งแรกของหนุ่ม ๆ และของขวัญสุดพิเศษให้แก่ P.O  ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิด ในวันที่2กุมภาพันธ์  ที่จะถึงนี้ แฟนๆได้ ร่วมกันร้องเพลง happy birthday และเป่าเค้กวันเกิดร่วมกัน ของขวัญสุดเซอร์ไพร์สนี้ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้แทบไม่อยู่ P.O ได้กล่าว ขอบคุณ และคิดไม่ถึงว่าจะมีเซอร์ไพร์สแบบนี้เกิดขึ้น  โดยที่เขาให้สัญญากับแฟนๆว่าจะทำงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป  และในวันนี้เองก็ ตรงกับวันเกิดของ เจ้าของค่ายเพลง Brand new star คุณ cho.PD  แฟนๆในงานร่วมร้องเพลง happy birthday เช่นกัน   จากนั้น ได้เปิดทีเซอร์ กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด welcome to the block ที่จะออกมาให้ได้ฟังกัน เร็วๆนี้  ให้กับแฟนชาวไทยได้ชมกัน  และระเบิดความมันสุดเหวี่ยงอีก 3 เพลงรวดด้วยเพลง freeze ,Tell them และเพลงพิเศษ Run to you ปิดท้ายงานด้วยการแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆที่ได้เข้าร่วมในงาน

ตามไปชมภาพบรรยากาศคลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงดั่งไฟเผา ZICO ใส่เต็มทุกสกิล ร้อง เต้น แร็พ ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” >>

#ParkKyung #BlockB กลับมาอีกครั้ง! พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง ชื่อว่า [INSTANT] >>

วง Block B เปิดตัววีดีโอทีเซอร์โปรโมทคอนเสิร์ต 2014 Blockbuster Remastering แนวสยองขวัญ

วง Block B เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล H.E.R

วง Block B เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง H.E.R ตัวที่ 3