บีอีซี-เทโร มิวสิค ปลื้ม ถ่ายทอดคอนเสิร์ตศิลปินญี่ปุ่นผ่านดาวเทียมกระแสดีเกินคาด

ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับธุรกิจแนวใหม่ที่ บีอีซี-เทโร มิวสิค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จัดขึ้น ในรูปแบบของการ “Streaming Concert Live Broadcast” ที่เน้นการถ่ายทอดคอนเสิร์ตของศิลปินดังจากญี่ปุ่น ได้แก่ วง VAMPS มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมไปพร้อมๆกับแฟนเพลงที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่าปิดโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กันเลยก็ว่าได้ โดยได้รับการตอบรับอย่างคับคั่งจากแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินต่างมาเฝ้ารอชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด แถมด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ลอกเลียนแบบศิลปินวง VAMPS มาอย่างจัดเต็ม ทันที่ที่คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่ม ก็ได้ทำการยิงสัญญาณผ่านดาวเทียมมายังประเทศไทยให้แฟนเพลงชาวไทยได้ร้องเล่นเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเร็วๆนี้จะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอน แต่จะเป็นกับศิลปินวงอะไรนั้นสามารถติดตามได้ที่ www.qikplay.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” ศิลปินระดับประเทศยกทัพขึ้นเวที จัดแสดง 19 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>