หนักอัลบั้ม“ชีวิตภาคค่ำ” 10 ศิลปินถ่ายทอด สหภาพดนตรีระดมนักแต่งมือดี “พี่ดี้ นิติพงษ์”นำทีม

              เปิดตัวกับอัลบั้มแห่งปี ของค่ายสหภาพดนตรี “ชีวิตภาคค่ำ” ซึ่งเป็นการรวม 10 บทเพลงใหม่ที่สะท้อนชีวิตจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึกของคนกลางคืนซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลายแมง่มุมของคนภาคค่ำ ที่บางครั้งไม่สามารถบอกเล่าในช่วงกลางวันแต่ช่วงหลังเลิกงาน ทุกคนมาผ่อนคลาย ปาร์ตี้พบปะเพื่อนฝูง  ยามค่ำคืนได้ จึงทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายกลายเป็นเพลงในอัลบั้ม“ชีวิตภาคค่ำ”โดยได้ทำการแถลงข่าวไปแล้ว ที่ร้าน MELLO YELLO ย่านอาร์ซีเอ มีนักร้องในอัลบั้มตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าแล้วยังโชว์เพลงจากเสียงร้องสดๆให้ชมกันเป็นครั้งแรก ท่ามกลางสื่อมวลชนไปร่วมทำข่าวแน่นร้านกันเลยทีเดียว

 งานนี้ทีมนักแต่งมือพระกาฬนำทีมโดย นิติพงษ์  ห่อนาค,วสุ  ห้าวหาญ,อาทิตย์  สาระจูฑะ มาร่วมพูดคุยบนเวที ถือเป็นทีมสร้างสรรค์งานเพลงคุณภาพคับแก้ว และยังมี  จักราวุธ  แสวงผล นักแต่งมือดีมาร่วมงานอีกด้วย โดยมีศิลปินนักร้องหลากหลายแนว ทั้งรุ่นใหญ่ขึ้นหิ้งและรุ่นใหม่แกะกล่อง  กับหลากหลายสไตล์เพลง ทั้ง สตริงป็อปร็อก ลูกทุ่งเพื่อชีวิต ลูกทุ่ง ถ่ายทอดโดยนักร้องคุณภาพ  อาทิ  ปู  พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, ไท ธนาวุฒิ,เท่ห์  อุเทน พรหมมินทร์,สุนารี ราชสีมา ,ชัย พองพอง เจ้าของเพลงหน้าใสใสที่ทิ้งห่างจากการออกอัลบั้มไปกว่า 10 ปีก็กลับมาร้องเพลงรี่ไฟหน่อยในอัลบั้มชีวิตภาคค่ำอีกครั้งและยังมี ,แซ็ค ไอแซ็ค ,แบงค์ ปวริศร์, หนิง ดวงหทัย,หงส์ ทยุตา ซึ่งน้องสาวของเสก โลโซ  และตั๊ก อบเชย  อีกด้วย

และที่ทีเด็ดพิเศษมากกว่านั้น มีการภาพยนต์ประกอบเพลง มีความยาวถึง 40  นาที ซึ่งถือเป็นการทุ่มทุ่นสร้างของสหภาพดนตรีกันเลยทีเดียว เป็นการรวบรวม 10 เพลงจาก อัลบั้มชีวิตภาคค่ำ ไม่ว่าเพลง ใช่ซี่ พี่มันรวย,กินอยู่กับปากอยากอยู่กับน้อง,ไม่เหงาไม่มา,ย้อมใจ,โรครักสาวเสิร์ฟ,เป็นหนู หนูไม่ทำ,หรี่ไฟหน่อย,กุหลาบไร้หนาม,ความสุขเล็กๆของเด็กรับรถ เรียงร้อยเป็นเรื่องราว ทำเป็นภาพยนตร์ประกอบเพลง นำแสดงโดย  3 นักร้องนักแสดงจากอัลบั้มชีวิตภาคค่ำ  แบงค์ ปวริศร์, หนิง ดวงหทัย ดอกชะเอม , ตั๊ก อบเชย และยังมีเหล่านักแสดงร่วมสร้างสีสัน อาทิ ยุ้ย พิมพรรณ  ชลายคุปต์, เอ๋ ปิยะดา เพ็ญจินดา, โมทย์ สาระแน พร้อมนักแสดงสมทบอีกมากมาย ซึ่งกำกับการแสดง โดย คมสัน ศรีสวัสดิ์ เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ สหภาพดนตรี จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

“ครูดำ-ธนาวุฒิ” นำทีมหนังไทยบุกจีนประเดิมหนัง “The Guardian” >>

WEEKEND OF FREEDOM กับ “ยิปซี คาร์นิวัล 3” ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีเสรี มันส์ – สุดฟิน ไม่เหมือนใคร!! >>

MCT พาคุณย้อนเวลาสัมผัสเพลงรักครั้งใหญ่ ไปกับศิลปินกว่า 20 ชีวิต ทุกยุค ทุกสมัย บนเวที “Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” >>