“สิงโต” ดังข้ามค่าย ชวน “เต็น” หาเงินให้บ้านบางแค แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจในมิวสิกฯเพลง “อาย”

กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างมากมายสำหรับ “สิงโต นำโชค” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่มีเพลงฮิตอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม และ อยู่อย่างเหงาๆ ล่าสุดก็ข้ามค่ายมาร่วมแจมในเพลง “อาย” เพลงบอกรักแบบฉบับคนซื่อ จากอัลบั้ม “แจ่มจันทร์โปรเจค” สังกัด “สหภาพดนตรี” ซึ่งได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว โดย พิสุทธิ์ มหพันธ์ ผู้กำกับฯ ซึ่งได้ยกกองถ่ายไปที่ตลาดนัดรถไฟ 2 ย่านศรีนครินทร์ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศการเล่นดนตรีเปิดหมวกหาเงินมาร่วมบริจาคให้กับบ้านพักคนชราบางแค

 สำหรับการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของ “สิงโต” เพราะมีแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัยมาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังจากถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยทีมงานก็ลุ้นกันว่าจะได้เงินบริจาคเท่าไหร่ สรุปยอดบริจาควันนั้นขาดอีกเจ็ดร้อยจะครบเงินหนึ่งหมื่นบาท “สิงโต” ก็เลยบริจาคเพิ่มจนครบ หนึ่งหมื่นบาท และวันรุ่งขึ้นก็นำเงินไปมอบให้เจ้าหน้าที่ที่บ้านพักคนชราบางแค พร้อมกับร้องเพลงให้คุณตาคุณยายได้สนุกกัน ซึ่ง “สิงโต” ได้เล่าให้ฟังว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมไม่คิดเลยว่าแฟนเพลงของผมจะมีตั้งแต่เด็กเล็กๆ ไปจนถึงคุณตาคุณยาย สำหรับเพลง “อาย” ก็ได้อาจารย์ “เต็น” (ธีรภัค มณีโชติ)มาแต่งให้ อยู่ใน แจ่มจันทร์โปรเจค เป็นอัลบั้มพิเศษที่รวบรวมคนดนตรีมากมายมาร่วมทำงานเพลงสนุกๆกัน ซึ่งตอนที่อัดเพลงนี้เสร็จผมกับพี่เต็นก็คิดกันว่าอยากให้เพลงของเราสามารถทำประโยชน์อะไรสักอย่างให้กับสังคม คือด้วยเนื้อหาก็เป็นเรื่องราวของการบอกรัก ก็เลยได้ไอเดียว่าถ้าอย่างนั้นเราก็ไปเล่นดนตรีเปิดหมวกเอาเงินไปบริจาคให้กับคุณตาคุณยายที่บ้านบางแคกันดีกว่าเหมือนเราบอกรักพวกท่านด้วย ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นสนุกมากครับ เราได้เก็บภาพน้องๆที่เดินเข้ามาบริจาคเงิน บางคนก็มาช่วยร้องเพลง บางคนก็มาเต้นกับเรา บางคนก็เขินอายม้วนไปเลย แต่ที่อายคงไม่ใช่อายผมหรือพี่เต็นนะ แต่อายน้อง“อาเธอร์ เบญจกุล” ที่มาช่วยพวกเราถือกล่องรับบริจาค ด้วยความที่เราทราบมาว่าน้องเค้าชอบทำบุญและเป็นเพื่อนของทีมงานที่สหภาพดนตรีเราก็เลยชวนน้องเค้ามาร่วมสนุกกัน อยากบอกว่ามีความสุขมากครับ และยิ่งวันที่นำเงินไปบริจาคที่บ้านบางแค ได้เจอคุณตาคุณยายแล้วยิ่งมีความสุข พวกท่านน่ารักมาก ถ้ามีโอกาสผมจะกลับไปใหม่นะครับ ยังไงก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง “อาย” ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมบริจาคเงินด้วยครับ”

               ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเพลง “อาย” ของ “สิงโต นำโชค” ใน “แจ่มจันทร์โปรเจค” ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่  *492 222 กด 13 หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ iTunes

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>