นิชฌาน และ เชอรีน หรเวชกุล GO INTER ที่ประเทศอินโดนีเชีย

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2556 นิชฌาน หรเวชกุล และ เชอรีน หรเวชกุล ได้เดินทางไป เมืองจากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อพบปะแฟนคลับชาวอินโดนีเซีย โดยมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น

                   โดยการเดินทางไปพบปะแฟนคลับทีเมืองจากาต้า เริ่มต้นงานแรก เวลา 16.00 น. จัดขึ้นที่ห้าง Lippo Mall Kemang โดย คลื่นวิทยุ Dreamers radio เป็นคลื่นวิทยุ Kpop ที่ดังที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย โดยกิจกรรมภายในงานมีการโชว์ตัวของนิชฌาน และเชอรีนได้ขึ้นโชว์เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย และได้ทักทายกับแฟนคลับเป็นภาษาอินโดนีเซีย และร่วมเล่นเกมกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับส่งท้ายด้วยการเต้นคิโยมิกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซียหลายร้อยคน

และเวลา 19.00 น. ได้เวลาเปิดฉากงาน “Fan meet ไซส์ใกล้ชิด” จัดโดยบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด จัดที่ร้านอาหาร Caza Suki เป็นงาน meet and greet ที่ให้แฟนคลับเข้าอย่างจำกัด เพียง 20 คนเท่านั้น บรรยากาศภายในงานมีงานร้องเพลง เล่นเกมส์ และร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับอย่างอบอุ่น

ปิดท้ายงาน “Fan meet ไซส์ใกล้ชิด” แฟนคลับชาวอินโดนีเซียฝาก อยากให้ครอบครัว หรเวชกุลกลับมาที่ประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง และนิชฌานได้ตอบกับแฟนคลับว่า ตัวเองได้กลับมาแน่ๆ เพราะแฟนคลับชาวอินโดนีเซียให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและน่ารักที่สุด

ที่มา:  บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรีน-ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน  “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” >>

ธรรมดาโลกไม่จำ!! “LINE TV” จับมือ “เลยดูดีฯ” จัดเต็ม!! ดึง HAIR STYLIST มือหนึ่งแห่งวงการ K-Pop ลัดฟ้าร่วมโปรเจกต์ปริศนา?!! >>

ศูนย์การค้า “แพชชั่น ” ชวนแฟนคลับละครกลิ่นกาสะลอง ฟินต่อนอกจอ ในกิจกรรม “Fan Meet with Urassaya & James ma @Passione” >>

‘ทงเฮ’ บินเดี่ยวร่วมโปรเจ็คท์ซีรีย์สุดพิเศษ รับฝันเป็นจริงร่วมงานแสดงที่ไทย .. >>

“เลยดูดี ” ล็อคคิว “ลี ทงเฮ” บินร่วมงานบิ๊กโปรเจค ไทย – อเมริกา มกราคมนี้! >>