บอยพิษณุ ขนลุกซู่!! ประเดิมเกมใหม่ “ไม้เอาไว้กลิ้ง” ลุ้นเกมจนเหงื่อตก ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 19กรกฏาคมนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ยังคงเดินหน้าแจกรางวัลแบบไม่มีหยุด แถยังมีเกมใหม่ๆมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ลุ้นกันตลอดเวลา

 กับเกมใหม่ในรายการ ที่มีชื่อว่า “ไม้เอาไว้กลิ้ง”เกมง่ายๆกับการกลิ้งไม้นวดแป้งผ่านรางยาว และต้องให้ไปหยุดในจุดที่กำหนดไว้ ง่ายๆแค่นี้ใครทำได้ก็รับรางวัลกลับบ้านไปเลยทีเดียว!!!

ที่งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันในรายการ ทั้ง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล , จอย-ชลธิชา นวงสุคนธ์ , จิ้ม ชวนชื่น ,ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท , มะปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่สมัคร smsมาร่วมในรายการ ต่างก็ตื่นเต้นกับเกมใหม่ เพราะถือว่าเป็นคนแรกที่ได้เล่นเกมนี้กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ หนุ่ม บอยพิษณุ ที่ออกปากเลยว่า “ลุ้นจนเหงื่อตก ขนลุกซู่เลยเกมนี้ ดูแล้วไม่น่ายาก แต่ก็ทำเอาเครียดได้เลยทีเดียว”  จะยากหรือไม่ยากไม่รู้ แต่เกมนี้ก็ทำเอา “ป๋าเอ”แจกรางวัลกันกระจาย รวมมูลค่ากว่าครึ่งแสนกันเลยจ้า!!!

 หากใครสนใจมาสมัคร ฝีมือ เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ ให้ทุกคนมีโอกาสเข้ามาคว้ารางวัลกลับบ้านแบบฟรีๆติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ปไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  19  ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!

เอ วราวุธ แจกรถ ISUZU คันที่ 8 สาวผู้โชคดีทางบ้าน เฮลั่น!!! เตรียมขับรถไปทำบุญ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

นารา-เจสซี่-เดียร์ ปริษา-เอ เชิญยิ้ม เฮลั่น!!! คว้ารางวัล ใน “ใครเก่ง…ใครได้ฯ”

เกรียนไม่ออก! “คุณแม่เอกกี้” จับ 8 หนุ่ม “เกรียน Possible” ปล่อยป่า