“เจมส์” หนุ่มหน้าใส อาสา…เติมเต็ม หัวใจเหี่ยวเฉา ผ่านเพลง “ต้นรัก”

                     เป็นอีกหนึ่งเพลงสดใสที่จะมาเติมเต็มหัวใจทุกคน ที่หลังจากถูกปล่อยละเลยให้เหี่ยวเฉามานาน  วันนี้หนุ่ม “เจมส์  – ศุภวิชญ์ บุญเกษม” AF 8 ศิลปิน จากทรู แฟนเทเชีย  ก็ขออาสามาเติมความรัก และดูแลความสุข รอยยิ้มทุกคน ให้มีความรักที่เบ่งบานในใจไปนาน ๆ กับเพลง “ต้นรัก”  งานนี้เจ้าตัวจะปลูกต้นรักในใจแฟน ๆ ได้อย่างไรนั้น    ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

                  “ครับ สำหรับเพลง “ต้นรัก” เป็นเพลงฟังสบาย ๆ เนื้อหาก็เหมือนเป็นการเปรียบเทียบระหว่างต้นไม้กับความรัก   ถ้าเราเลือกที่จะซื้อมาปลูกจากต้นเล็ก ๆ ต้นหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่รดน้ำใส่ปุ๋ยพรวนดิน  วันหนึ่งก็จะเหี่ยวเฉาไม่งอกงาม  ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเติบโตด้วยหัวใจ ถ้ากลับกันเราใส่ใจลงไปดูแลด้วยใจจริง ๆ ในต้นไม้นั้นก็จะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่สวยงามให้ความร่มเย็นกับเรา  ก็เหมือนกับหัวใจคนที่เรารักถ้าเราเผลอละเลยไป ไม่ใส่ใจกัน ก็ไม่ต่างจากต้นไม้ครับ “เจมส์” อยากให้เพลง “ต้นรัก” ได้เชิญชวนทุก ๆ คนที่มีความรักอยู่หรือกำลังจะมีความรัก ไม่ว่าจะกับเพื่อน คนรัก หรือสิ่งมีชีวิตที่เราเลือกที่จะดูแลเขาแล้วแต่แรก ก็ไม่อยากให้ปล่อยเขาไว้ลำพัง เราควรหันกลับมาให้ความรักห่วงใยกันวันละนิด  ช่วยกันดูแลดอกรักให้งอกงาม เบ่งบานในใจ ซึ่งก็จะสามารถผูกใจของคนทั้งสองไปนาน ๆ และมีความสุขที่จะมีกันและกันตลอดไปครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง ในละครย้อนยุคเรียกรอยยิ้ม “หนึ่งในทรวง”

เจมส์ แซว! “The Next Venture Concert 2016” พี่ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาระลึกชาติ

เพื่อนนักแสดง คนสนิท ยกขบวนให้กำลังใจ ก้อง-กฤษฏิ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” จัดงาน “Hive Salon The New Era”

เอไอเอส 3G 2100 ควง “เจมส์ จิ” บิดคาราวาน ‘บิ๊กไบค์’ เซอร์ไพร์สแฟนๆ ประกาศความสำเร็จขยายเครือข่าย ครอบคลุมทั่วไทยแล้ว!!

“Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” หนังรักดีๆ ต้องมีอะไรโดนๆ เจมส์, เต้ย, ป๊อก ยกนิ้ว “ผัดฟักแม้ว” 1 ในเสน่ห์สุดโรแมนติค