“ดีเจดอส”คลื่นซี้ด ชวนชาวหาดใหญ่ มาเฮสุดซี้ดกับ “พาราด็อกซ์-ไทยเทเนี่ยม-เดอะริชแมนทอย-ตาตั้น” ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น”

“คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม” จัดคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” มาอย่างต่อเนื่อง และ ในเดือนกรกฏาคมนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 93 แถมเดินทางไกลไปถึงที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมนำทัพศิลปินดังมากมาย อาทิ วงพาราด็อกซ์,วงไทยเทเนี่ยม,วงเดอะริชแมนทอย และ ตาตั้น งานนี้ ดีเจดอส- วัฒนากร ทิพจร เผยว่า

 “สำหรับเดือนกรกฏาคมนี้นะครับ คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดดิชั่น ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 93 แล้ว เราเดินทางมาไกลถึงเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมศิลปินสุดซี้ด ที่จะมาเสิร์ฟความมันส์ให้เพื่อนๆชาวหาดใหญ่ได้โดดกันแบบเต็มที่ ทั้งวงพาราด็อกซ์,วงไทยเทเนี่ยม,วงเดอะริชแมนทอย และ สาวน้อยศิลปินหน้าใหม่ ตาตั้น โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20กรกฎาคม นี้ ที่หอประชุมนานาชาติฉลองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์หาดใหญ่ นอกจากคอนเสิร์ตมันส์ๆแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน และลุ้นรับสิทธิพิเศษแบบเหนือใคร ที่จะเข้าไปชมคอนเสิร์ตแบบชิดติดขอบเวที พร้อมได้ถ่ายรูปคู่ศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วยนะครับ เพื่อนๆสามารถมารับบัตรคอนเสิร์ตกันได้ โดยนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ฟรีครับ ที่ชั้น 1 บริเวณหน้าบันไดเลื่อน สยามนครินทร์คอมเพล็กซ์ในวันพฤหัสบดีที่ 18 และ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.ครับ แล้วเจอกันนะครับ”

77 จังหวัดทั่วประเทศ สามารถฟังการถ่ายทอดเสียงแบบสดๆพร้อมกัน ได้ทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ในเวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป หรือรับชมภาพคอนเสิร์ตที่ยิงสด เพียงคลิ๊กเปิดไปที่ www.seedcave.com พบกับกิจกรรมเริ่ด เดิ๊น ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ที่คลื่นซี้ด 97.5

ที่มา:  SeedMcot
บันทึกภาพ:  SeedMcot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นซี้ด ชวนอัพเดตซิงเกิ้ลใหม่สดๆ กับ“เบล-สุพล”

“คลื่นซี้ด” ชวนวัยมันส์ มาโดด มาโยกให้สุด! กับ Seed Club On Tour ทิ้งทวนความสนุกที่ ม.อุบลราชธานี

“คลื่นซี้ดแจกไม่ยั้ง” มอบเครื่องเล่นเกมเพลย์ สเตชั่น โฟร์ (PS4) ให้กับผู้โชคดี

วงเคลียร์ ถือซิงเกิ้ลใหม่ แนะนำชาวซี้ด

จันทร์นี้ พูดคุย ฟังซิงเกิ้ลใหม่สดๆ กับ“กบ-ทรงสิทธ์”ที่คลื่นซี้ด